Vòng quanh Thế giới

Rùng rợn cây thông ma trong bệnh viện bỏ hoang ở Mỹ

Chia sẻ

Người dân đã vô cùng hốt hoảng khi nhìn thấy cây thông Noel phát sáng thoát ẩn thoắt hiện qua ô cửa sổ một bệnh viên đã bị bỏ hoang từ một thập kỷ trước.

Có ít nhất hai người đã lấy hình ảnh kỳ lạ của cây thông Noel phát sáng rực rỡ trong một bệnh viện từ thiện bị bỏ hoang kể từ cơn bão Katrina năm 2005 ở New Orleans, Louisiana (Mỹ).

"Cây thông ma" được phát hiện trong bênh viện bỏ hoang

“Cây thông ma” được phát hiện trong bênh viện bỏ hoang

Người đầu tiên phát hiện ra những hình ảnh đáng sợ này là Lisa Walley Staggs, người làm việc tại Bệnh viện Tulane gần đó, với hơn 20.000 lượt chia sẻ.

Người thứ hai nhìn thấy cây thông phát sáng trong bệnh viên hoang này là Tulane, nhân viên gây mê tại bệnh viện Mike ARBON, cô cũng đã chụp lại bức ảnh về những ánh sáng kỳ lạ và chia sẻ nó trên mạng xã hội. Tulane cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy ớn lạnh khi nhìn thấy nó, nó khiến tôi nghĩ đến người anh trai của mình đã qua đời tại bệnh viện này”.

benh-vien-hoang-2

Tuy nhiên, theo cảnh sát, một người nào đó đã đột nhập vào bệnh viện và thắp một ngọn đèn lớn có hình dáng giống một cây thông Noel ở gần cửa sổ khiến nhiều người nhầm tưởng đó là “Cây thông ma”.

Cũng ngay sau khi bức ảnh về “Cây thông ma” đăng tải trên mạng, một người dùng mạng xã hội khác tự xưng là “thám tử thành phố” đăng tải bức ảnh nói rằng nguồn gốc thực tế của bức ảnh “Cây thông ma” chỉ là một chiếc máy phát điện và những bóng đèn pha đặt trong căn phòng trong bệnh viên.

Tuy nhiên, cũng không ai xác thực nguồn thông tin lý giải của “thám tử thành phố” là sự thật.

"Thám tử thành phố" cho rằng đó chỉ là trò lừa bịp

“Thám tử thành phố” cho rằng đó chỉ là trò lừa bịp

Câu chuyện về “Cây thông ma” trong bệnh viên hoang vẫn khiến nhiều người thành phố Louisiana cảm thấy rùng rợn khi chưa có đáp số thực sự.

Chia sẻ
Tin mới nhất