Vòng quanh Thế giới

Phía sau những cuộc vui thâu đêm suốt sáng của các nữ 'quản gia' xinh đẹp

Chia sẻ

Các nữ nhân viên phục vụ tại khu resort trượt tuyết bật mí về công việc của họ - một trong những nghề nghiệp hấp dẫn nhất thế giới. Nhờ công việc này, họ vừa được trượt tuyết, vừa kiếm được tiền nhiều, vừa có cơ hội gặp gỡ nhiều khách hàng thượng lưu và nổi tiếng.

Mỗi mùa đông đến, các khu resort trượt tuyết bắt đầu nhộn nhịp với đông đảo du khách từ khắp nơi đổ về, phủ kín các sườn dốc. Đây cũng là mùa làm việc cao điểm của các cô nàng “quản gia” xinh đẹp, những người phụ trách chăm sóc việc ăn ở cho du khách lưu trú tại resort.

quangiakhutruottuyet (1)

Các nữ “quản gia” xinh đẹp, nóng bỏng cũng là một yếu tố thu hút khách của các resort trượt tuyết.

Bên trong những căn biệt thự gỗ dành cho giới thượng lưu nghỉ dưỡng và trượt tuyết.

Bên trong những căn biệt thự gỗ dành cho các du khách giới thượng lưu nghỉ dưỡng và trượt tuyết. Trước đây, các khu resort trượt tuyết cao cấp thế này chỉ dành cho các hoàng gia nhưng sau này đã mở rộng sang nhiều đối tượng du khách có tiền khác.

“Mùa cao điểm mỗi năm, hầu như đồng nghiệp nào của tôi cũng đều cặp kè với ít nhất một du khách đến đây”, Harriet (23 tuổi) tiết lộ. Harriet đã làm việc 6 tháng tại một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết hàng đầu ở Val d'Isère, miền đông nam nước Pháp trong thời gian chờ nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ. 

Harriet cùng các vị khách tận hưởng không khí náo nức tại khu trượt tuyết

Harriet cùng các vị khách tận hưởng không khí nhộn nhịp tại khu trượt tuyết mùa cao điểm.

Cả “quản gia” và du khách cùng nhau cạn ly rượu làm ấm bụng giữa trời đông

Cả nữ “quản gia” và du khách cùng nhau cạn ly làm ấm bụng giữa trời đông trước khi trượt tuyết.

Harriet chia sẻ: “Tên gọi 'quản gia' chỉ là hình thức. Thực chất chúng tôi là những người bạn tốt của khách. Chúng tôi thậm chí còn thường xuyên cùng nhau đánh chén trong bar vào các buổi tối”.

Công việc của Harriet và các đồng nghiệp càng trở nên đặc biệt hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng tại khu nghỉ dưỡng. Trong thời gian làm việc tại Val d’Isère, Harriet từng phục vụ nhóm nhạc nổi tiếng JLS và ca sĩ Harry Styles của nhóm One Direction khi họ đến nghỉ ở biệt thự “sang chảnh” Scott Dunn.

Harriet tiết lộ rằng: “Mỗi đêm ở đây, các thành viên nhóm JLS đều tổ chức tiệc 'quẩy' ngay trong biệt thự gỗ và mời chúng tôi tham gia. Họ di chuyển đồ đạc sang một bên để có chỗ làm sàn nhảy”.

quangiakhutruottuyet (5)

Khi màn đêm buông xuống, các nữ “quản gia” sẽ cùng khách “quẩy” hết mình trong những bữa tiệc linh đình trong quán bar.

Hình ảnh của các cô gái “quản gia” dần gắn liền với những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng. Họ tiệc tùng đến 5, 6h sáng trong khi 6h45 là phải thức dậy chuẩn bị bữa sáng cho khách.

Hình ảnh của các cô gái “quản gia” dần gắn liền với những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng. Họ tiệc tùng đến 5, 6h sáng trong khi 6h45 là phải thức dậy chuẩn bị bữa sáng cho khách.

Nhiều nữ "quản gia" còn uống trước với khách tại phòng để có thể "quẩy tẹt ga" tại bar sau đó.

Nhiều nữ “quản gia” còn uống trước với khách tại phòng để có thể “quẩy tẹt ga” tại bar sau đó.

Harriet tiết lộ thêm một bí mật gây chấn động: “Nhiều cô gái thậm chí còn chia tay người yêu trước khi làm công việc này vì họ biết thể nào rồi cũng phải như vậy thôi. Tôi nhớ có khoảng 13 cô nàng tìm được một nửa mới cho mình tại đây nhưng khi hết mùa tuyết thì chỉ còn lại đúng 1 cặp”.

“Những ngày được nghỉ, tôi chỉ ngủ thôi, chẳng cần phải lo nghĩ đến việc chăm sóc khách hay trượt tuyết nữa”, Harriet chia sẻ.

Sau khi phục vụ bữa sáng và dọn dẹp xong, các cô nàng “quản gia” sẽ có thời gian tận hưởng các hoạt động ngoài trời và gặp gỡ các vị khách.

Sau khi phục vụ bữa sáng và dọn dẹp xong, các cô nàng “quản gia” sẽ có thời gian tận hưởng các hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh những mặt tối, các cô nàng xinh đẹp làm việc tại các khu resort trượt tuyết vẫn cảm thấy mình đã trải qua nhiều điều thú vị hơn là tồi tệ, nhất là những cuộc gặp gỡ thú vị và thu nhập.

Harriet chia sẻ: “Tất cả thức ăn, chỗ ở, đồ trượt tuyết dành cho các cô gái phục vụ đều được miễn phí. Chúng tôi có thể sống nhờ vào những điều ấy”. Ngoài ra, do có nhiều du khách giàu có và nổi tiếng đến khu nghỉ dưỡng nên thu nhập chủ yếu của các cô nàng “quản gia” là tiền boa, chứ không phải lương. 

Nếu chăm chỉ cộng thêm một chút may mắn thì mỗi người được “tip” khoảng 100-300 Euro mỗi tuần.

Mặc dù công việc vất vả, phải thức khuya dậy sớm và thi thoảng phải làm theo những yêu cầu khó chiều của khách nhưng các cô gái chọn nghề này đều không muốn bỏ lỡ những trải nghiệm đáng nhớ trong các mùa trượt tuyết. 

Mặc dù tiết lộ nhiều mặt tối của nghề nghiệp nhưng Harriet vẫn khẳng định: “Đây thực sự là một trong những công việc tuyệt nhất trên thế giới”.

Mặc dù tiết lộ nhiều mặt tối của nghề nghiệp nhưng Harriet vẫn khẳng định: “Đây thực sự là một trong những công việc tuyệt nhất trên thế giới”.

Chia sẻ
Tin mới nhất