Vòng quanh Thế giới

Phát hiện giòi trong suất gà ăn nhanh của KFC

Chia sẻ

Người đàn ông này đã vô cùng hoảng sợ và tự nhủ bản thân không bao giờ ăn đồ ăn nhanh nữa khi phát hiện thấy một con giòi bên trong suất gà của cửa hàng KFC.

Ông Wayne Mitchell (44 tuổi) sống tại Ladywood, Birmingham (Anh) cho biết, ông đã cám thấy vô cùng hoảng sợ và quyết tâm làm cho ra lẽ vụ việc lần này. Ông Wayne cho hay, buổi trưa hôm đó ông đã tới cửa hàng KFC để gọi món gà ăn nhanh và ăn cùng con.

Khi cắn đến miếng thứ 3, ông Wayne phát hiện thấy có một vật thể là trông giống như một con giòi nằm lẫn trong lớp bột xù vụn chiên gà. Ông Wayne nhanh chóng lôi điện thoại ra chụp lại bức ảnh rồi trả lại miếng thịt cho cửa hàng vì cho rằng thịt chưa được kiểm định.

“Nó thật là kinh khủng, trông nó như một con sâu vừa mới chết, nó khiến tôi nổi da gà”, ông Wayne cho hay.

a3

Ông Wayne phát hiện ra con giòi trong suất gà chiên tại cửa hàng KFC

a1

Những con giòi được phát hiện lẫn cùng mảnh vụ của bột xù chiên thịt

Ông Wayne cũng cho biết thêm, hiện tại ông đang cảm thấy bức xúc vì vấn đề vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng. “Tôi gửi trả lại mẫu thịt vào ngày 24/7, họ nói với tôi rằng sẽ để đông lạnh và đến ngày 25/8 cho tôi đáp án. Vậy mà bây giờ họ lại nói rằng miếng thịt đã bị mốc và không thể tiến hành kiểm tra. Tôi muốn làm sáng rõ bởi khôn phải mình tôi mà sẽ còn rất nhiều người khác gặp vấn đề như tôi”, ông Wayne nói.

a2

Sau hơn 1 tháng, cửa hàng vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng cho ông Wayne

a4

Ông Wayne giờ đây không còn dám đụng đến đồ ăn nhanh nữa

Sau sự việc trên, một phát ngôn viên của KFC tại Birmingham đã bày tỏ lời xin lỗi trước sự cố trên và cho biết sẽ tiến hành điều tra để đưa ra một câu trả cho ông Wayne.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất