Vòng quanh Thế giới

Nụ cười 'ám ảnh' của người phụ nữ giết chồng và bốn con tại phiên xét xử đầu tiên

Tuệ
Chia sẻ

Vụ án mạng gây kinh động thành phố Atlanta, Mỹ bởi một người phụ nữ Mexico nhập cư vừa được bắt đầu xét xử vào sáng thứ sáu 7/7 (giờ Mỹ)

Isabel Martinez, 33 tuổi, một người nội trợ Mexico sau khi giết chết chồng và 4 đứa con tại nhà riêng ở ngoại ô thành phố Atlanta, Mỹ - đã tự mình gọi điện báo cảnh sát và bị bắt ngay sau đó.

Phiên xét xử đầu tiên dành cho Isabel Martinez vừa được tổ chức vào sáng thứ sáu vừa qua. Martinez đã bị bắt với 6 tội danh hành hung, 5 tội danh giết người và 5 tội danh cố sát. Ngoài ra, người này còn mang thêm tội danh nhập cư bất hợp pháp. Theo những người hàng xóm, trước đây Martinez là một bà nội trợ rất lành tính, mọi chuyện chỉ thay đổi khi Isabel nghe tin cha mình qua đời ở Mexico nhưng không thể trở về bởi sắc lệnh nhập cư mới của Hoa Kì.

Clip những khoảnh khắc gây xôn xao dư luận của hung thủ Isabel Martinez tại phiên toà.

Trong phiên toà vào sáng thứ sáu, Isable Martinez xuất hiện khá tươi tỉnh, thậm chí có phần vui vẻ hơn mức bình thường, khiến không ít người tham dự hôm đó cảm thấy rùng mình. Biểu cảm kì lạ của hung thủ giết chồng và 4 con khiến quan tòa phải đứng lên yêu cầu cô chấm dứt những hành vi khó hiểu đó.

Cô không ngừng mỉm cười, cười lớn khi phiên toà đang được tiến hành. Thêm một điều đặc biệt, vì là người nước ngoài nên Isabel Martinez được hỗ trợ một thông dịch viên bên cạnh. Hầu như cô luôn cười khi được nghe dịch lại mọi lời nói của quan tòa.

Lạ lùng hơn nữa, khi vị quan tòa đang nói về các bằng chứng tội ác của Martinez, cô này bỗng giơ cao hai tay và không ngừng vẫy qua vẫy lại.

Trong một diễn biến khác, Martinez đã chắp hai tay cầu nguyện và hướng về phía camera của giới truyền thông có mặt trong phiên tòa. Ngoài ra, còn hàng loạt biểu cảm khó giải thích khác của Martinez như đứng dậy khỏi ghế, quỳ xuống sàn, cười cợt với camera và đưa dấu hiệu “ngón tay cái” (đồng tình) về phía truyền thông.

 Trong phiên tòa này, hung thủ Martinez cũng đa từ chối sự hỗ trợ của luật sư bào chữa.

Nguyên nhân dẫn đến cuộc thảm sát này hiện vẫn chưa được chính thức công bố, tuy nhiên theo nhiều người hàng xóm, rất có thể tình trạng suy sụp sau cái chết của cha đã khiến Martinez rơi vào khủng hoảng trầm trọng, dẫn đến stress và tâm lý thất thường. Được biết gia đình nhà Martinez chỉ vừa chuyển vào sống ở khu dân cư này được khoảng 5 tháng.

Sau phiên tòa đầu tiên, Isabel Martinez sẽ tiếp được được giam giữ tại nhà tù hạt Gwinnett.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất