Vòng quanh Thế giới

Nhóm nhạc nhí với 5 thành viên nữ dưới 5 tuổi gây tranh cãi

Chia sẻ

Nhóm nhạc với 5 thành viên nhí đều dưới 5 tuổi hết sức nhí nhảnh đang tạo làn sóng dư luận lớn tại Trung Quốc.

Một nhóm nhạc nhí gồm 5 thành viên nữ là những nhóc tì hết sức dễ thương vừa được thành lập mới đây đang gây sự chú ý lớn tại Trung Quốc. Điểm đặc biệt là cả 5 thành viên của nhóm đều dưới… 5 tuổi.

5 nhóc tì hết sức dễ thương của nhóm nhạc Trung Quốc này

5 nhóc tì hết sức dễ thương của nhóm nhạc Trung Quốc.

5 thành viên của nhóm nhạc nữ nhí gồm có Zhu Jun Yao, Zhangqi Han, Yan Yu Xi, Li Yi Le và Xiao Yan Zi. Tất cả thành viên của nhóm nhạc đều đang học tại lớp khiêu vũ mẫu giáo của cô Cai Shuang, người đang hoạt động trong Hiệp hội người mẫu nhí Trung Quốc.

5 cái tên mới nổi này gồm: Zhu Jun Yao, Zhangqi Han, Yan Yu Xi, Li Yi Le và Xiao Yan Zi.

5 cái tên mới nổi này gồm: Zhu Jun Yao, Zhangqi Han, Yan Yu Xi, Li Yi Le và Xiao Yan Zi.

Phát hành những ca khúc với vũ điệu sôi động, từng bước nhảy điêu luyện, phối hợp với nhau ăn ý, 5 ngôi sao mới nổi đang gây sự chú ý và nhận được sự thích thú từ nhiều khán giả không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở các nước khác. Các MV của nhóm đang được tung ra trên thị trường và bày bán như những nhóm nhạc người lớn khác.

Cùng với cách trang điểm có phần già dặn so với lứa tuổi và những bộ cánh được đầu tư công phu, nhiều người đánh giá nhóm nhạc này là một dự án đang được một “ông bầu” giấu mặt nào đó đầu tư. 

nhomnhacnhitrungquoc7

Bên cạnh những người ủng hộ và thích thú trước các MV của nhóm, một số khác bày tỏ quan điểm chỉ trích việc làm thành lập ban nhạc của người quản lý đứng phía sau 5 ngôi sao nhí này.

Họ cho rằng, tất cả các bé đều dưới 5 tuổi, độ tuổi đáng ra phải được tự do chơi đùa và học tập như bao bạn bè đồng trang lứa khác chứ không phải là tham gia hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp để kiếm tiền.

Xuất hiện trong các MV đều rất chứng chạc dù tất cả chưa ai quá 5 tuổi

Xuất hiện trong các MV đều rất chững chạc dù tất cả đều chưa quá 5 tuổi.

Một số người lại nhận định, lỗi lớn nhất là những bậc phụ huynh của những em nhỏ này, khi họ đồng ý cho con gái của mình tham gia vào ban nhạc, để các con tham gia biểu diễn trên sân khấu phục vụ nhu cầu của nhiều khán giả nhằm vào mục đích kiếm tiền.

Đứng trước những phản ứng đó, người quản lý của nhóm nhạc cho rằng việc thành lập nhóm nhạc là để phát triển năng khiếu của các em và nó không hề vi phạm vào bất cứ điều khoản nào trong luật lao động đối với trẻ em.

Phong cách "hết sức người lớn" và nhằm vào mục tiêu kiếm tiền khiến nhiều người không hài lòng

Nhóm nhạc nhí với phong cách hết sức “người lớn” và nhằm vào mục tiêu kiếm tiền khiến nhiều người không hài lòng.

Dù vậy, lại vẫn có những bậc phụ huynh khác hoàn toàn ủng hộ bố mẹ 5 ngôi sao nhí này cũng như đối với người bảo hộ cho dự án nhóm nhạc của các em. Họ tin rằng, dù được biểu diễn trên sân khấu nào, dù biểu diễn trên sân khấu lớn để kiếm tiền hay biểu diễn trên các sân khấu nhỏ, biểu diễn từ thiện thì tất cả đều xứng đáng với các em. Đó là điều kiện môi trường tốt để các em phát huy sở trường của mình cũng như học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau ngay từ khi còn nhỏ. Từ đó, cũng có những bé khám phá ra sở thích của mình để có thể phát huy và đi theo con đường nghệ thuật mà mình yêu thích.

Nhiều luồng ý kiến phản đối quyết định cho con tham gia nhóm nhạc của các phụ huynh này

Nhiều luồng ý kiến phản đối quyết định cho con tham gia nhóm nhạc của các bậc phụ huynh.

Tuy nhiên, vẫn nhiều người ủng hộ

Tuy nhiên, vẫn nhiều người ủng hộ.

Bạn thì nghĩ sao nếu như con gái của mình có năng khiếu và cũng tham gia một nhóm nhạc để kiếm tiền?

Clip nhảy nhí nhảnh của nhóm nhạc nhí “5 nhóc tì”:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất