Vòng quanh Thế giới

Nhà giàu Trung Quốc chi 1,5 tỷ đồng để lâm bồn ở bệnh viện Victoria Beckham sinh Brooklyn

Chia sẻ

Một nhà thiết kế Trung Quốc đã mạnh tay chi 400.000 nhân dân tệ (1,5 tỷ đồng) để được sinh con ở bệnh viện 5 sao, nơi mà Victoria Beckham từng hạ sinh cậu cả Brooklyn.

Bệnh viện The Portland (Anh) là tâm điểm trong phóng sự chuyên đề Những em bé 5 sao của đài BBC2, loạt bài khai thác trải nghiệm sinh con của các bà mẹ giàu có tại những bệnh viện xa xỉ nhất thế giới. Trong số sắp phát sóng tới đây, Lu Hui - một nhà thiết kế thời trang gốc Bắc Kinh (Trung Quốc) và hiện đang sống tại London sẽ là nhân vật chính.

nhagiauTrungQuocchitientysinhconobenhvienPortland (5)

Lu Hui (24 tuổi) là một nhà thiết kế thời trang gốc Trung Quốc, hiện đang sống tại Anh. Cô sáng lập ra thương hiệu thời trang SUKI tại London vào năm 2014 .

Được biết Victoria Beckham từng sinh cậu cả Brooklyn tại bệnh viện The Portland, Lu Hui đã chi 400.000 nhân dân tệ (1,5 tỷ đồng) để sinh con trai đầu lòng tại đây. Ngoài Victoria Beckham, bệnh viện này còn từng chào đón các nữ minh tinh khác như Kate Winslet, Jerry Hall…

nhagiauTrungQuocchitientysinhconobenhvienPortland (3)

Với khối tài sản kếch xù của mình, Lu Hui tin rằng chỉ có bệnh viện chuyên dành cho các ngôi sao và giới nhà giàu Anh quốc này mới tương xứng với đẳng cấp của cô.

Lu Hui nói, ngay khi biết thần tượng Victoria Beckham sinh con ở bệnh viện The Portland, nơi đây lập tức trở thành lựa chọn hàng đầu của tôi khi lâm bồn. “Ngay cả khi tôi search Google để tìm bệnh viện phụ sản tốt nhất, The Portland cũng hiện ra ở vị trí số 1”. 

Bên trong bệnh viện 5 sao The Portland:

Lu Hui kể tiếp: “Lần đầu tiên gặp nhân viên tư vấn, cô ấy đã báo với tôi chi phí ca sinh sẽ vào khoảng £20.000 (630 triệu đồng). Các xét nghiệm sẽ tốn thêm tầm £10.000 (315 triệu đồng). Tổng cộng chi phí sẽ vào khoảng £30.000 (gần 1 tỷ đồng)”. Tuy nhiên, số tiền cuối cùng mà Lu Hui phải trả cho bệnh viện là £40.000 (gần 1,5 tỷ đồng). Chi phí phát sinh là do sau ca sinh mổ, cô còn lưu lại bệnh viện thêm 4 đêm để chờ phục hồi sức khỏe.

nhagiauTrungQuocchitientysinhconobenhvienPortland (6)

Mức giá “khủng” của bệnh viện The Portland chắc hẳn khiến nhiều bà mẹ choáng váng nhưng Lu Hui cho biết tiền nong không phải là vấn đề đối với cô.

Ở bệnh viện The Portland, mọi thứ đều đáp ứng tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao. Tất cả các sản phụ đều có một không gian riêng bao gồm phòng ngủ, phòng tắm và phòng khách. Dịch vụ dọn dẹp phòng sẵn sàng phục vụ 24/24. Các mẹ và gia đình có thể đặt các món ăn “sang chảnh” như tôm hùm, rượu champagne hay yêu cầu chuẩn bị một buổi trà chiều kiểu hoàng gia…

nhagiauTrungQuocchitientysinhconobenhvienPortland (9)

nhagiauTrungQuocchitientysinhconobenhvienPortland (4)

nhagiauTrungQuocchitientysinhconobenhvienPortland (2)

nhagiauTrungQuocchitientysinhconobenhvienPortland (7)

Các dịch vụ của bệnh viện đều đạt chuẩn khách sạn 5 sao.

Nhà thiết kế 24 tuổi thừa nhận cô rất sợ đau nên không muốn sinh thường. Thay vào đó, cô chọn phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện hàng đầu. Được biết Lu Hui là vợ của một đại gia trong ngành vận chuyển ở Hong Kong. 

nhagiauTrungQuocchitientysinhconobenhvienPortland (10)

Lu Hui và con trai Lucas hiện tại.

Khi được hỏi nếu tưởng tượng không có tiền để sinh con ở bệnh viện The Portland thì cô sẽ thế nào, Lu Hui cười to: “Bạn đang đùa với tôi à? Tôi sẽ chết liền chứ sao!” Nhưng sau đó, cô lại đính chính: “Tôi giỡn đấy. Nếu không có tiền hoặc có tiền mà vẫn không đủ sinh con ở đây thì tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất