Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ Singapore xinh đẹp bị chỉ trích vì biến chó thành… gấu trúc

Chia sẻ

Phải hứng chịu vô số gạch đá khi nhuộm lông những chú chó để biến chúng thành gấu trúc, cùng tìm hiểu về danh tính bà chủ xinh này.

ba-chu-xinh-dep-bien-cho-thanh-gau-truc-la-ai

Dân mạng Singapore đang dậy sóng trước hành động của chủ nhân những chú chó Chow Chow vì đã nhuộm lông của chúng thành gấu trúc. Ngay lập tức, cuộc điều tra để tìm ra người thực hiện hành động này được mở ra.

ba-chu-xinh-dep-bien-cho-thanh-gau-truc-la-ai-hinh-2

Theo thông tin ban đầu, chủ nhân của những chú chó Chow Chow là một bà chủ xinh đẹp tên Jiang.

ba-chu-xinh-dep-bien-cho-thanh-gau-truc-la-ai-hinh-3

Bà chủ quyến rũ Jiang cho biết, vợ chồng cô mang ba chú chó đáng yêu từ Luân Đôn về Singapore năm ngoái. Để trông sinh động và lạ mắt hơn với bộ lông trắng muốt của loại chó Chow Chow, họ quyết định nhuộm lông cho chúng.

ba-chu-xinh-dep-bien-cho-thanh-gau-truc-la-ai-hinh-4

Từ lúc bắt đầu họ chỉ nhuộm lông cho 1 chú khuyển cưng, tuy nhiên sau dần nhận thấy 2 chú còn lại cũng rất hứng thú được trang điểm giống như người bạn của mình, bà chủ Singapore đã mạnh dạn nhuộm luôn cho 2 con vật còn lại.

ba-chu-xinh-dep-bien-cho-thanh-gau-truc-la-ai-hinh-5

Với diện mạo mới, những chú chó trông rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Khi chúng nô đùa trên phố, nhiều fan hâm mộ đã chạy đến và xin chụp ảnh cùng. Chính những người yêu mến những chú chó gấu trúc đã lập ra chiến dịch quảng cáo Panda Chow Chows để có thể đùa nghịch và chụp ảnh cùng với những chú chó đặc biệt này.

ba-chu-xinh-dep-bien-cho-thanh-gau-truc-la-ai-hinh-6

Chẳng mấy chốc, 3 chú chó của bà chủ Jiang đã nổi tiếng phủ sóng trên toàn mạng xã hội. Hàng trăm người ùn ùn kéo đến xin chụp ảnh cùng và không ngớt khen ngợi bộ lông xinh xắn của chúng.

ba-chu-xinh-dep-bien-cho-thanh-gau-truc-la-ai-hinh-7

Chỉ ngay sau đó, chiến dịch quảng cáo của bà chủ Jiang đã hứng chịu không ít “gạch đá” vì hành vi nhuộm lông những chú chó bị kết luận là ngược đãi động vật. Hiệp hội Phòng chống ngược đãi thú vật (SPCA) cho rằng không nên thay đổi diện mạo của con vật một cách không cần thiết và không tự nhiên.

ba-chu-xinh-dep-bien-cho-thanh-gau-truc-la-ai-hinh-8

Hiệp hội này còn lên tiếng phản đối việc nhuộm lông động vật của Jiang vì những chất hóa học có trong thuốc nhuộm sẽ tác động xấu đến sức khỏe của những chú chó tội nghiệp.

ba-chu-xinh-dep-bien-cho-thanh-gau-truc-la-ai-hinh-9

Mặc dù đã ra sức thanh minh về nguồn gốc của những loại thuốc nhuộm được sử dụng cho 3 chú chó là thành phần hữu cơ tự nhiên, không gây độc hại. Cùng với đó, khi nhuộm lông cho các chú khuyển, cô đã trang bị những phương pháp tránh để thuốc nhuộm dây vào da, mắt và ruột của chúng.

ba-chu-xinh-dep-bien-cho-thanh-gau-truc-la-ai-hinh-10

Bà chủ xinh đẹp còn khẳng định, những chú chó gấu trúc của cô luôn được nuôi ở môi trường tốt nhất về nhiệt độ và chế độ dinh dưỡng.

Chia sẻ
Tin mới nhất