Vòng quanh Thế giới

'Cuồng yêu', chồng đăng ảnh giết vợ lên mạng xã hội

Chia sẻ

Sau khi giết chết người vợ, Qin liền chụp lại bức ảnh nằm bên thi thể vợ rồi đăng lên mạng xã hội WeChat.

Sự việc xảy ra vào hôm chủ nhật vừa qua, người đàn ông họ Qin sống tại tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội giết chết đồng thời đăng ảnh thi thể của vợ lên mạng xã hội.

Qin (ảnh phải) và vợ của mình - Lin (ảnh trái).

Qin (ảnh phải) và vợ của mình - Lin (ảnh trái).

Theo điều tra, Qin đã giết chết Lin - vợ của mình sau một cuộc tranh cãi cá nhân. Không sợ hãi và lo lắng, Qin còn chụp lại bức ảnh nằm bên cạnh thi thể vợ rồi đăng lên WeChat với lời thú tội: “Xin hãy tha thứ cho tình yêu ích kỷ của tôi”.

Ngay sau đó, bức ảnh đã được lưu lại và lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc bắt giữ đối tượng để điều tra.

Bức ảnh Qin đăng lên WeChat chụp nằm cạnh thi thể của vợ.

Bức ảnh Qin đăng lên WeChat chụp nằm cạnh thi thể của vợ.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc giết chết người thân của mình rồi đăng tải lên facebook ở Trung Quốc. Năm ngoái, nam thanh niên 17 tuổi bị một cô gái dùng dao đâm vào giữa mặt cho đến chết. Ngay sau đó, cô gái cũng đến một quán café Internet để “khoe chiến tích” của mình lên QQ rằng “Kế hoạch giết người diễn ra hoàn toàn suôn sẻ”. Một sự việc khác xảy ra, người cha đem hỉnh ảnh thi thể cậu con trai lên mạng xã hội như một cách chế giễu vợ mình.

Những sự việc tương tự vẫn tiếp diễn khá nhiều mặc dù trước đó họ đều đã bị cảnh sát điều tra và xử lý nghiêm vì tính đàn độc và dã man của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất