Đẹp

Nể phục cặp đôi ‘lột xác’ thần kỳ chỉ sau 4 tháng

Chia sẻ

Câu chuyện thú vị về một cặp vợ chồng quyết tâm giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng và chăm chỉ luyện tập chắc chắc sẽ truyền cảm hứng cho các bạn đến phòng gym nhiều hơn.

Trên trang Facebook có tên: “Dieting is the Best Plastic Surgery” (tạm dịch: Ăn kiêng là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất) vừa bật mí câu chuyện về cách giảm cân chỉ sau 4 tháng khiến nhiều người nể phục của cặp đôi Hàn Quốc Song Jin Yoo và Shin Ji Hoo.

Cả hai đã tự lập ra một kế hoạch tập luyện và ăn uống rất bài bản gồm: tập cử tạ 1,5 tiếng/lần và 2 lần/tuần, 3 tiếng tập thể dục nhịp điệu hàng ngày. Bên cạnh đó, ngoài thịt ức gà, trứng, khoai lang, cà chua và một ít rau, củ, quả, cặp vợ chồng này không hề ăn các loại thực phẩm khác.

Cap-đoi-lot-xac-than-ky-chi-sau-4-thang-saostar.vn

Chế độ ăn uống hàng ngày của anh Song Jin Yoo gồm: 150g thịt ức gà, 120g khoai lang, 5 miếng hỗn hợp hạnh nhân, cà chua, bắp cải và một chút hành tây, tiêu hóa trong thời gian 3-4 giờ. Còn người vợ chỉ ăn 3-4 lòng trắng trứng, 50g khoai tây và thêm một chút các loại rau quả cách nhau 4 tiếng một lần.

Trước khi thực hiện chế độ ăn trên, người chồng nặng 83kg và cơ thể chứa đến 16% lượng mỡ dư thừa, còn người phụ nữ nặng 71kg và lượng mỡ trong cơ thể chiếm đến 32%. Kết quả sau đó, người chồng đã giảm 12kg và 5% chất béo, vợ cũng giảm 22kg trong khi chất béo chỉ còn 18%.

Thật là đáng khâm phục phải không nào? Câu chuyện này về cặp đôi là bằng chứng rõ ràng nhất trong việc chỉ cần có quyết tâm và chăm chỉ thực hiện, bạn có thể đạt bất kỳ ước mơ nào.

Chia sẻ
Tin mới nhất