Vòng quanh Thế giới

Màn cầu hôn kịch tính như phim của các 'soái ca' quân đội

Chia sẻ

Đội cảnh vệ của thành phố Thiệu Hưng thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã dàn dựng một màn cầu hôn tập thể ly kỳ và kịch tính y như trong phim.

Ngày 11/1 vừa qua, tại thành phố Thiệu Hưng thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vừa diễn ra một lễ cầu hôn tập thể của 10 chiến sĩ cảnh vệ với 10 cô gái mà họ chọn làm bạn đời. Sự kiện được dàn dựng hết sức công phu và độc đáo.

cauhontrongquandoi (1)

Các chiến sĩ đang ngậm hoa hồng, đu từ trên cao xuống dưới đất.

Theo sự sắp xếp, các chiến sĩ cảnh vệ này sẽ mặc trang phục như lúc họ làm việc, tay cầm súng thật, lưng vắt những đoá hoa hồng và chuẩn bị “chặn đường” dàn xe chở các cô dâu để cầu hôn.

cauhontrongquandoi (2)

Cầu hôn kiểu…đột kích.

Những cô gái này đều cảm thấy hạnh phúc, có người đã bật khóc vì cách mà các chàng chiến sĩ thể hiện quá bất ngờ và tràn trề tình cảm.

cauhontrongquandoi (3)

Các cô dâu tương lai đang nở nụ cười hạnh phúc.

Công việc hàng ngày của các cảnh vệ này là đảm bảo an ninh cho thành phố, từ những nhiệm vụ bình thường như tuần tra đường phố cho đến phá những vụ án có tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Do đó, thời gian riêng tư của họ hầu như không có nhiều và đây được xem là một dịp thể hiện bản thân, cũng như tìm kiếm người bạn đời cho mình.

cauhontrongquandoi (4)

Hoa hồng đại diện cho tình yêu của các chiến sĩ.

Nhiệm vụ lần này của các chiến sĩ cảnh vệ không gặp quá nhiều khó khăn nhưng đó cũng đòi hỏi bản lĩnh, sự trưởng thành để có thể chinh phục cô gái mà họ yêu thương và lấy về làm vợ. Hoạt động đặc biệt này được đội cảnh vệ thành phố Thiệu Hưng tổ chức thường kỳ và đã nhận được sự đồng tình của các chiến sĩ. 

cauhontrongquandoi (5)

Cảnh cầu hôn tại sân vận động.

cauhontrongquandoi (6)

Cảnh cầu hôn rộn ràng tiếng cười.

cauhontrongquandoi (7)

Một chiến sĩ bên cạnh cô dâu của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất