Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng clip hot girl bị phục vụ nam dội nước nóng lên đầu

Chia sẻ

Chỉ vì than phiền về dịch vụ của nhà hàng, nữ thực khách đã bị phục vụ nam dội cả nồi nước nóng vào đầu và nện cô này tới tấp.

Theo báo Daily Mail đưa tin, sự việc trên xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều ngày 24/8 vừa qua, tại một nhà hàng lẩu ở khu vực thành phố Ôn Châu, tỉnh Triết Giang (Trung Quốc). Nữ nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng phỏng nặng.

Sự việc diễn biến như sau, cô Lin, 29 tuổi, lúc đó đang cùng bạn bè ăn lẩu tại nhà hàng ‘Mr Hot Pot’, thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn với một nam phục vụ họ Zhu (17 tuổi).

Một lúc sau, nữ khách hàng gọi phục vụ cho thêm canh, anh nhân viên tới nhìn rồi đi làm việc khác, không mang thêm canh ra cho khách. Cảm thấy bị xem thường, vị khách nữ kia liền gọi nhân viên mời quản lý ra nói chuyện.

1

2

Nam nhân viên này quay đi một lúc rồi quay lại, chuẩn bị sẵn một nồi nước sôi rồi đổ thẳng lên đầu cô Lin trong sự bàng hoàng của các thực khách xung quanh. Toàn bộ sự việc đã được camera tại nhà hàng này ghi lại và đã được phía cảnh sát tịch thu để làm bằng chứng.

Chưa hả cơn giận, người này còn dùng tay bóp cổ lôi nạn nhân xuống ghế và nện tới tấp vào đầu cô. 6 người có mặt liền lao đến giúp cô Lin và khống chế nam phục vụ kia. Sau đó, anh nhân viên này đã bị cảnh sát bắt giữ, người phụ nữ được đưa vào bệnh viện.

4 5

Tại bệnh viên, các bác sĩ lập tức tiến hành ghép da và băng bó vết thương trên người nữ nạn nhân xấu số, để tránh nhiễm trùng. Đến 9h tối, tình trạng của cô Lin đã dần ổn định.

Sự việc vẫn đang được phía cảnh sát Trung Quốc điều tra làm rõ.

6 7

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất