Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng cảnh tranh cướp giày Converse khuyến mãi 50% tại Thái Lan

Chia sẻ

Cộng đồng Facebook đang xôn xao chia sẻ đoạn video của một cô gái trẻ đã quay lại cảnh la hét, xô đẩy dã man của hàng trăm người dân tại CentralPlaza Lardprao, Thái Lan chỉ để tranh giành những đôi giày converse với số lượng có hạn bằng nửa giá gốc.

Mỗi dịp các hãng giày như Converse, Adidas, Nike… thông báo khuyến mãi “khủng” lên đến 50% lại là lần khiến các con nghiện hàng hiệu giá rẻ một phen khổ sở với việc chờ đợi, xếp hàng, chen lấn, giành giật… chỉ để có được một đôi giày ưng ý với giá hời.

Hàng trăm người xếp hàng “vật vờ” trước trung tâm thương mại CentralPlaza Lardprao tại Thái Lan chỉ để mua converse giảm giá “sốc”

Đoạn video với hơn 700,000 lượt xem và được chia sẻ rộng rãi trên Facebook đã ghi lại cảnh tượng thảm khốc khi hàng trăm người dân cố gắng bằng mọi thủ đoạn để “cướp” lấy những đôi giày converse từ tay những người bán hàng tại một trung tâm thương mại ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

“Biển người” đứng đợi thời khắc người bán hàng tung ra những đôi giày converse nửa giá

Đâu đó ta sẽ bắt gặp được những nụ cười đầy mãn nguyện khi ai đó giành được đôi converse như ý muốn và cũng có những đôi mắt buồn vô vọng khi chịu đói khát mệt mỏi lại thảm bại trong trận “tranh cướp” ấy.

Các nhà bình luận cho rằng trong đám đông chen lấn có một số là chủ các tiệm giày, họ mua về rồi bán lại giá cao hơn cho những tín đồ mê giày mà không mua được trong đợt khuyến mãi nên chẳng màng đến việc kiểm tra kích cỡ đôi giày mà cứ thế tranh giành để lấy về càng nhiều càng tốt.

Thử nghĩ những đôi giày như vậy đáng giá bao nhiêu mà những người này lại bất chấp xô đẩy, chen lấn thậm chí có thể bị dẫm chết để có được chúng?

Bật mí cho các bạn trẻ, đặc biệt là dân nghiện mua đồ hàng hiệu giá rẻ, hàng bán khi khuyến mãi phần lớn lỗi mốt, có cỡ quá khổ hay quá nhỏ. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất