Vòng quanh Thế giới

‘Hot boy mặt rắn’ nguyện hy sinh chiếc cằm vì bé gái bị chặt đầu

Chia sẻ

Anh chàng "hot boy mặt rắn" nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc tiếp tục gây sự chú ý khi tuyên bố sẵn sàng hy sinh chiếc cằm nhọn của mình để trả thù cho bé gái 4 tuổi bị chặt đầu trên phố Đài Loan sáng ngày 28/3 vừa qua.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Liu Zichen - anh chàng được mệnh danh là “hot boy mặt rắn” vì gương mặt thuôn dài do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà đã chia sẻ một status về chuyện bé gái 4 tuổi bị chặt đầu giữa đường phố Đài Loan. Bài viết đề cập đến chuyện chàng trai sẵn sàng hy sinh chiếc cằm nhọn của mình để trả thù cho bé gái.

'Hotboy mặt rắn' chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Chia sẻ trên trang cá nhân của “hot boy mặt rắn” nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

“Nếu có thể, tôi sẽ hy sinh chiếc cằm nhọn của mình để giết chết tên côn đồ rác rưởi và trả thù cho bé”, Liu viết trên trang cá nhân của mình.

Liu nguyện hy sinh chiếc cằm nhọn, thứ được cho là tài sản quý giá nhất để trả thù cho bé gái 4 tuổi bị sát hại

Liu nguyện hy sinh chiếc cằm nhọn, thứ được cho là tài sản quý giá nhất của anh để trả thù cho bé gái 4 tuổi bị sát hại tại Đài Loan.

12 tiếng sau khi đăng status trên, Liu lại tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi muốn gửi tặng con gấu bông này đến em ấy. Em sẽ không còn thấy cô đơn nữa. Hãy nắm lấy tay nó cùng bay lên thiên đàng, nơi không có người xấu. Đừng lo lắng, anh sẽ trả thù cho cái chết của em, sau đó băm vằm kẻ sát nhân thành trăm mảnh”.

Liu muốn gửi tặng con gấu bông đến bé gái

Liu muốn gửi tặng con gấu bông đến bé gái.

Những chia sẻ của Liu tuy xét ý nghĩa thì là tốt nhưng vẫn được cho là chiêu trò câu like của anh chàng. Liu tất nhiên bị ném đá tơi bời khi đưa ra những phát biểu này trong bối cảnh Đài Loan đang xét xử vụ án chặt đầu bé gái và tranh luận về án tử hình đối với kẻ sát nhân.

Trước đây, “chàng trai mặt rắn” này cũng từng nhiều lần bị cộng đồng mạng ném đá với những scandal khoe mẽ sự giàu có và chê bai người Singapore vì không có ngôn ngữ của riêng mình.

changtaimatrantrathuchobegaibichatdaudailoan3

Liu Zichen từng khiến dân mạng nhiều lần ném đá với những phát ngôn gây sốc.

Liu Zichen nổi tiếng trên cộng đồng mạng xã hội Weibo với nickname “hot boy mặt rắn”. Nhìn cặp mắt to tròn, mặt dài, cằm nhọn và thân hình mảnh mai của Liu, nhiều người tin chắc rằng anh chàng này đã thẩm mỹ một cách quá đà. Tuy nhiên, Liu phản biện đó là vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên nhờ dòng máu lai Trung-Mỹ trong người anh.

Vài tháng trước, những bức ảnh thời còn nhỏ của Liu bị lộ trên mạng khiến anh chàng này bị bóc mẽ. Dù vậy, Liu chỉ thừa nhận rằng mình chỉ có chỉnh sửa qua một chút trên khuôn mặt mà thôi. Có thể nói, với Liu Zichen, ngoại hình là thứ tài sản quý giá nhất. Thậm chí, Liu còn từng show hình khỏa thân trên mạng. 

Liu Zichen từng khiến dân mạng nhiều lần ném đá với những phát ngôn gây sốc

Gương mặt hoàn toàn khác với lúc nhỏ nhưng Liu vẫn khẳng định vẻ đẹp của mình là tự nhiên nhờ mang dòng máu lai Trung- Mỹ.

Chia sẻ
Tin mới nhất