Vòng quanh Thế giới

Hot girl chi 2 tỷ đồng tìm bạn trai mà vẫn 'ế'

Chia sẻ

Tốn không ít tiền cho trung tâm mai mối nhưng cô gái giàu có này vẫn chưa tìm được người ưng ý.

Dân mạng Trung Quốc, đặc biệt là các bạn trẻ còn đang trong tình trạng “FA” (độc thân) thời gian gần đây đang được một phen “mất tinh thần” nghiêm trọng trước thông tin một cô gái xinh đẹp đã chi ra tới hơn 700.000 nhân dân tệ (khoảng 2,5 tỷ đồng) để tìm bạn trai mà không được. Theo thông tin được chia sẻ thì nữ đại gia trẻ tuổi này họ Cao, năm nay 34 tuổi và sở hữu một công ty chuyên kinh doanh thiết bị điện dân dụng ở thành phố Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.

Cách đây khoảng 1 năm, nhận thấy bản thân đã quá lứa lỡ thì mà vẫn chưa lấy được chồng, Cao bắt đầu quá trình đi tìm vị hôn phu của mình bằng cách nhờ một công ty mai mối. Theo đó, số tiền ban đầu Cao trả cho công ty này là vào khoảng 70.000 nhân dân tệ (250 triệu đồng). Ở giai đoạn này, Cao đã được giới thiệu không ít đối tượng, tuy nhiên, nữ đại gia này đều cảm thấy không có chút cảm tình nào với họ.

Ở giai đoạn sau, công ty mai mối trên yêu cầu cô này tiếp tục bỏ ra thêm 50.000 tệ (khoảng 180 triệu đồng) để họ tìm tới cho cô những đối tượng tốt hơn. Tuy nhiên, vẫn không có đối tượng nào ưng ý.
 
 

Lúc này, trung tâm mai mối đã yêu cầu Cao nộp số tiền 580.000 tệ (tương đương gần 2 tỷ đồng) thì họ sẽ giới thiệu cho cô những đối tượng có tài sản từ 100 - 300 triệu tệ. Không đắn đo, nữ doanh nhân đã quyết định đầu tư khoản tiền lớn này cho việc “chung thân đại sự”.

Điều đáng nói là, sau khi đã bỏ ra tổng số tiền gần 2,5 tỷ đồng, Cao vẫn chưa đạt được mục đích của mình.

Quá tức giận và cảm thấy bị lừa gạt, Cao đã đem chuyện này ra pháp luật để nhờ giải quyết. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng rằng, có thể yêu cầu của cô gái này quá cao vì thế trung tâm không thể tìm được người làm cô hài lòng.
Chia sẻ
Tin mới nhất