Vòng quanh Thế giới

Hành trình đến với 'Tuần lễ thời trang New York' của cô bé ung thư

Chia sẻ

Một điều kỳ diệu vừa xảy đến với Trinity Faith Moran - cô bé 11 tuổi đến từ bang Texas, Mỹ bị ung thư mô liên kết giai đoạn 3.

Từ lâu, Trinity đã mong ước được trở thành một người mẫu thời trang khi lớn lên. Tuy nhiên, cô bé vừa được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư hiểm nghèo và cơ hội sống sót rất mong manh.

0ungthu

Dù đã trải qua nhiều tháng trời xạ trị, nhưng sức khỏe của Trinity vẫn suy giảm nhanh chóng theo từng ngày.

Make A Wish là một tổ chức chuyên vận động gây quỹ để biến giấc mơ của những em bé như Trinity trở thành hiện thực. Họ đã liên lạc với nhà thiết kế thời trang Naeem Khan - người từng làm stylist cho Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama và rất nhiều người nổi tiếng khác với hy vọng ông có thể giúp Trinity trở thành “nàng thơ” trong một buổi trình diễn thời trang của ông. 

Ngày 16/2, người của Make A Wish thu xếp để Trinity bay tới thành phố New York, trong khi cô bé không hề hay biết điều gì sắp diễn ra với mình. Cuối cùng, cô gái 11 tuổi đã được gặp nhà thiết kế huyền thoại trong sự ngỡ ngàng và vui sướng tột bậc. Trinity càng hạnh phúc hơn khi biết Khan đã tận tay thiết kế một chiếc váy đẹp lộng lẫy, dựa trên chính bản thiết kế của cô bé trước đó. Hơn thế nữa, em sẽ được trình diễn trong show thời trang của nhà thiết kế tài ba này.

1ungthu

Trinity nở nụ cười sung sướng khi được mặc thử chiếc váy mà cô bé sẽ diện khi bước lên sàn catwalk.

2ungthu

Cô bé thích thú ngắm nhìn chuyên gia trang điểm cho các người mẫu và cũng muốn mình được đẹp như vậy.

3ungthu

Khan còn tự mình lựa cho Trinity bộ khuyên tai thật đẹp.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình trước khi đặt chân lên sàn diễn, cô bé chia sẻ: “Cháu thật sự rất lo lắng. Nhưng cháu cũng lại thấy vô cùng phấn khởi. Cháu chỉ cần đi một đoạn ngắn thôi nên cháu nghĩ là cháu có thể làm được”. Ngày 17/2, buổi trình diễn thời trang trong Tuần lễ thời trang New York của Khan với sự góp mặt của “người mẫu nhí” Trinity đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

4ungthu

Giây phút mà Trinity mong đợi nhất đã tới. Đích thân nhà thiết kế nổi tiếng Naeem Khan đã bước cùng cô bé trên sàn diễn, xung quanh là những cô người mẫu xinh đẹp.

5ungthu

Dù còn rất ngượng ngùng nhưng Trinity cũng đã nở được nụ cười sau khi nhận được sự cổ vũ nhiệt thành của khán giả bên dưới. Cuối cùng, ước mơ của em đã trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất