Vòng quanh Thế giới

Hai nhân vật hoạt hình Mỹ bỏ phiếu cho Hillary Clinton

Theo VnExpress
Chia sẻ

Hai nhân vật hoạt hình trong chương trình hài kịch "Gia đình Simpson" nổi tiếng của Mỹ ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới.

Video vợ chồng Marge và Homer Simpson thảo luận về cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vừa được hãng phim 20th Century Fox tung ra cuối tuần trước,BBC cho hay.

Cuộc thảo luận diễn ra giữa đêm khuya, khi Marge nói rằng cô không thể tiếp tục “cuộc yêu” cho đến khi đưa ra được quyết định sẽ bầu cho ai.

Khi Homer gợi ý rằng anh có thể bỏ phiếu cho ông Donald Trump, Marge đáp: “Nếu đó là lựa chọn của anh, em tự hỏi liệu có thể lại ở bên anh nữa không”.

Người thuyết minh video cho hay lúc này là 3h sáng và điện thoại ở Nhà Trắng đang reo, đồng thời đặt ra câu hỏi “bạn muốn ai là người nhấc máy?”.

Câu hỏi này gợi nhắc đến một quảng cáo trong chiến dịch tranh cử năm 2008 của bà Hillary, với hình ảnh một chiếc điện thoại đang reo lúc 3h sáng và câu hỏi “người dân Mỹ muốn ai dẫn dắt đất nước vào thời điểm khủng hoảng?”.

Cả hai ứng viên tổng thống đều trả lời cuộc gọi trên.
“Không phải lúc này, tôi đang bận trên Twitter”, ông Trump đáp. Ứng viên đảng Cộng hòa sau đó yêu cầu trợ lý “khắc tên tôi lên đài tưởng niệm Lincoln, giải tán NATO và làm cho tôi một ít trứng bác trên cái đĩa vàng”.

Bên cạnh ông là bản sao của cuốn sách có tiêu đề “Những bài phát biểu vĩ đại của A.Hitler”.

Trong khi đó, tại nhà riêng, cựu tổng thống Bill Clinton nhấc máy trả lời: “Phòng tình huống à? Tôi sẽ có mặt ngay”.

Sau đó, ông đưa điện thoại cho bà Hillary và nói: “Là điện thoại của em”.

Ứng viên đảng Dân chủ đáp: “Vâng, từ nay trở đi, nó luôn luôn là dành cho em”.

Bà Clinton và ông Trump sẽ đối đầu nhau trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng ngày 8/11 tới.

Theo khảo sát mới công bố của CBS, cựu ngoại trưởng Mỹ đang giành ưu thế khi có 46% người ủng hộ so với tỷ lệ 39% thuộc về tỷ phú Trump.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnExpress

Tin mới nhất