Vòng quanh Thế giới

Giảng viên Anh khỏa thân trong buổi họp để phản đối Brexit

Theo VN Tin nhanh
Chia sẻ

Tiến sĩ Victoria Bateman đã khỏa thân trong buổi họp giảng viên, để lộ dòng chữ “Dừng Brexit, người Anh khỏa thân” viết nghệch ngoạc trên ngực, như để chống lại kết quả trưng cầu dân ý rời EU của Anh.

Tiến sĩ Bateman hiện là giảng viên Đại học Gonville and Caius thuộc Cambridge. Cô đã tham gia buổi họp giảng viên kinh tế hôm thứ Tư, thảo luận về tài liệu và giáo trình giảng dạy trong tình trạng không mảnh vải che thân với dòng chữ phản đối Brexit viết trên ngực và bụng.

Một nguồn tin cho biết, trong cuộc họp kéo dài hai tiếng, dưới sự chủ trì của giám đốc nghiên cứu tại Đại học Churchill Nigel Knight, mọi người tỏ ra bình thản, không ai ý kiến gì việc cô Bateman khỏa thân.

giang-vien

Cô Bateman, người khỏa thân để phản đối Brexit (Ảnh: Vnbateman)

Cô Bateman, người nghiên cứu về sự phát triển của nền kinh tế châu Âu, trước đó cũng từng làm mẫu khỏa thân cho họa sĩ Anthony Connolly.

Cô là người công khai phản đối việc Anh rời khỏi EU. Trong một bài báo trên Bloomberg đầu tháng trước, cô nhận định Brexit sẽ gây hậu quả rất lớn.

Ông Knight và phát ngôn Đại học Cambridge xác nhận tin buổi họp diễn ra, tuy nhiên, không đề cập tới việc cô Bateman mặc đồ hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VN Tin nhanh

Tin mới nhất