Vòng quanh Thế giới

Đột nhập phòng ngủ siêu đáng yêu của các cô nàng trên khắp thế giới

Chia sẻ

Mỗi người xung quanh ta có một cách trang trí phòng ngủ riêng. Đặc biệt, các cá nhân đến từ những quốc gia khác nhau lại sở hữu 'chốn riêng tư' với nhiều nét độc đáo, thú vị,

Phòng ngủ là nơi riêng tư nhất nên cũng thể hiện đậm dấu ấn, phong cách của từng cá nhân. Hai nhiếp ảnh gia người Ý đã thực hiện một dự án ảnh cho phép chúng ta có cơ hội được khám phá khuê phòng của nữ giới khắp năm châu.

Hai nhiếp ảnh gia người Gabriele Galimberti và Edoardo Delille đã tặng cho mọi người một chuyến du lịch kỳ thú mà một du khách bình thường không phải lúc nào cũng được trải nghiệm. Chuyến du lịch qua ảnh đưa ta ghé thăm từ căn phòng ở Dubai đến nơi nghỉ ngơi tận Rio de Janeiro, hay từ ngôi nhà Haiti không có các tiện nghi cơ bản đến căn hộ sang trọng tại Trung Quốc. Đồng thời, nó cũng giúp chúng ta thấy phòng ngủ không chỉ là nơi mọi người về đặt lưng sau một ngày làm việc dài vất vả, mà nó còn là chốn dành cho nhiều hoạt động riêng tư, thú vị khác. 

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-1

Cô nàng Katerinai Stati (27 tuổi) người Hy Lạp đang tập thể dục trong phòng ngủ của mình ở Athens. Khí hậu nắng gió của Địa Trung Hải cũng khiến người dân thường lựa chọn màu sắc tươi sáng cho phòng ngủ của mình.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-2

Tại nước Mỹ thực tế và năng động, phòng ngủ của cô gái Vanessa Stivens (19 tuổi, đến từ California) có bao gồm cả một khu vực bếp nho nhỏ.

Bộ ảnh chụp những phòng ngủ khác nhau này không chỉ thể hiện được ước mơ và khát vọng của các cá nhân, mà còn cho biết tính cách, khuynh hướng tôn giáo và sự cởi mở của họ. Hai nhiếp ảnh gia đã chọn ra những cô nàng thuộc mọi tầng lớp trong xã hội, đến từ các nền văn hóa khác nhau để có thể tạo ra sự tương phản độc đáo cho bộ ảnh. 

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-3

Enas Sherif (22 tuổi) trang trí phòng ngủ của mình ở Cairo, Ai Cập với đầy những màu sắc truyền thống.

Các nhiếp ảnh gia hoàn toàn không cố tình dàn dựng hình ảnh của các cô gái cũng như đồ đạc cá nhân trong phòng ngủ của các cô. Thay vào đó, họ muốn ghi lại những sự khác biệt một cách trung thực, trọn vẹn nhất. 

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-4

Ở châu Âu tự do, cô nàng Maaike Boersma (29 tuổi) đến từ Haarlem, Hà Lan để phòng ngủ bừa bộn với những áo, những quần cùng hàng loạt đôi giày màu sắc đủ loại.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-5

Nước Ý nổi tiếng về sự thể hiện cá tính, cảm xúc của các cá nhân một cách thoải mái nhất. Cô gá cá tính xăm đầy mình tóc xanh lè này tên Ria Е. McCarty (29 tuổi) ở Varese. Trong ảnh, Ria rất tự nhiên mặc nội y và tạo dáng theo sở thích.

Hy vọng sau khi xem bộ ảnh này xong, các bạn gái Việt Nam sẽ có thêm ý tưởng cho chính căn phòng ngủ của mình và các bạn trai cũng có thể giúp người yêu của mình tạo nên một căn phòng “có một không hai”.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-6

Người dân Anh nổi tiếng về gout thẩm mỹ cũng như sự trau chuốt trong cuộc sống của mình. “Công chúa” Mickayla Skaife (23 tuổi) đang ngồi trên khung cửa sổ ở căn phòng ngủ gọn gàng, đầy đủ tiện nghi và cực kỳ nữ tính ở London.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-7

Một bộ phận lớn người dân Thái Lan hiện còn dựng nhà sống trên các dòng sông. Cô gái tên Du (24 tuổi) này đang ngồi nghỉ ngơi sau khi dọn dẹp căn phòng ngủ đơn sơ của mình. Cô và gia đình cũng đang sinh sống trong một ngôi nhà trên sông ở Bangkok.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-8

Người trẻ tuổi ở Đức hiện nay rất chú ý tới việc trang trí nhà cửa, đặc biệt là phòng ngủ. Trào lưu thiết kế nhà theo hướng hiện đại đang lan tỏa rất rộng rãi tại đây. Trong ảnh là cô gái Celine Van de Velde (22 tuổi) tại ngôi nhà được trang hoàng hiện đại và đẹp đẽ ở Berlin.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-9

Đất nước Haiti vẫn còn rất nghèo và khó khăn. Căn phòng ngủ của cô nàng Altidon Rose Chelain (19 tuổi) chỉ có độc một cành hoa giả gắn trên cửa làm đồ trang trí. Đồ đạc trong phòng vô cùng tối giản và đơn sơ.

Ngay cả khi các cô nàng này sinh ra và lớn lên cùng một đất nước thì cũng chưa chắc các cô sẽ hưởng thụ cuộc sống giống nhau. 

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-10

Căn phòng nghèo nàn bừa bộn vải vụn của Jaad (30 tuổi) ở Mumbai, Ấn Độ.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-11

Cũng ở thành phố Mumbai như Jaad, ấy vậy cô gái Sandhini Poddar (31 tuổi) lại được sống trong một căn hộ sang chảnh hơn.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-12

Nàng “công chúa” kiêu sa tên Van Ksi (24 tuổi) cùng chú chó cưng trong căn phòng ngủ của mình ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-13

Cuộc sống của Van Ksi dường như đối lập hoàn toàn với cuộc sống trong căn phòng nhỏ, cũ kỹ, giản tiện của cô nàng cá tính “nổi loạn” cũng đến từ Bắc Kinh này.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-14

Tại xứ sở cà phê Brazil, khoảng cách giàu và nghèo cũng còn khá lớn. Cô nàng Giselle Diaz (20 tuổi) trên đang tạo dáng trong căn phòng đầy đủ tiện nghi của mình ở Rio De Janeiro.

duansieudethuongkhuephongcacconangkhapTG-15

Dù cùng tuổi và ở chung thành phố với Giselle nhưng hai cô gái Gessiane và Jessica Tiago da Silva lại không có được một căn phòng riêng. Hai cô ngủ chung trên chiếc giường hai tầng trong căn phòng cũ với đồ đạc rất sơ sài.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất