Vòng quanh Thế giới

Đôi uyên ương Mỹ làm đám cưới dưới đáy biển

Chia sẻ

Đám cưới của một đôi uyên ương người Mỹ được tổ chức ở một bức tượng cổ dưới lòng đại dương, trong khi bạn bè và người thân chứng kiến hôn lễ từ trên thuyền.

Đám cưới độc đáo của cô dâu Kimberly Triolet và chú rể Jorge Rodriguez diễn ra cách bờ biển Key Largo, bang Florida 8 km. Đôi uyên ương đã cùng lặn xuống độ sâu gần 8 m, đến bức tượng Chúa Jesus nổi tiếng dưới đáy đại dương để hẹn thề với nhau.

Cặp đôi này đã sử dụng camera đặc biệt để ghi lại hình ảnh đám cưới dưới nước cho bạn bè và những thợ lặn khác đang ở trên một con thuyền chứng kiến. Triolet và Rodriguez dùng một phiến đá đặc biệt để khắc lời thề của mình lên đó.

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi được làm đám cưới đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm của bức tượng Chúa. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại và lặn xuống đây vào dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới”, cô dâu Kimberly Triolet nói.

2015 là năm kỷ niệm 50 năm ngày bức tượng Chúa Jesus cao 2,6 m bằng đồng, được đặt dưới biển vào ngày 25/8/1965. Nó trở thành biểu tượng của Công viên San hô Quốc gia John Pennekamp, khu bảo tồn dưới nước đầu tiên của Mỹ được thành lập năm 1960.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất