Vòng quanh Thế giới

Điểm danh 5 chàng hoàng tử độc thân hấp dẫn nhất hành tinh

Chia sẻ

Bạn vẫn chưa tìm thấy "chàng hoàng tử" của đời mình? Vậy bạn đã bao giờ để mắt tới một chàng hoàng tử "thật" bao giờ chưa?

Có lẽ rất nhiều cô gái đã từng mơ ước có được một mối tình lãng mạn với một chàng hoàng tử đẹp trai hào hoa. Dù những mỹ nam như hoàng tử William nước Anh, hoàng tử Carl Philip của Thụy Điển đều đã “có nơi có chốn” thì những cô gái cũng chớ vội thất vọng. Trên thế giới, một vài hoàng tử độc thân quyến rũ vẫn còn sót lại để các bạn mơ mộng hay thậm chí là… lựa chọn đấy

Hoàng tử Harry nước Anh

Sau khi anh trai là hoàng tử William lên xe bông với công nương Kate Middleton, danh hiệu người đàn ông độc thân cuốn hút nhất nước Anh chắc chắn đã thuộc về tay hoàng tử Harry (31 tuổi). Chàng sở hữu vẻ đẹp dễ gần của cha - thái tử Charles và nét quyến rũ của người mẹ quá cố - công nương Diana. Sau nhiều ồn ào, đồn đại về các bóng hồng, hoàng tử Harry gần đây mới tuyên bố muốn sớm lấy vợ và có con. Hoàng tử dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội để được gần với người dân mình, có một niềm yêu thích đặc biệt với các môn thể thao và đặc biệt có một đôi mắt xanh vô cùng đẹp. Có cô gái nào lại không muốn đắm mình trong đôi mắt sâu và lôi cuốn đó chứ?

Generated by IJG JPEG Library

Hoàng tử Harry vô cùng điển trai trong một sự kiện của Hoàng gia.

2

Hoàng tử nổi tiếng vì tình yêu dành cho động vật của mình.

3

Hình ảnh khỏe khoắn của hoàng tử bên chiếc xe phân khối lớn.

Hoàng tử Sébastien của Luxembourg

Hoàng tử Sébastien Henri Marie Guillaume của Luxembourg chỉ mới 24 tuổi thôi nhưng cũng đã làm xao xuyến biết bao trái tim thiếu nữ. Công quốc Luxembourg dù chỉ có một diện tích khiêm tốn nhưng lại là một trong những nước châu Âu cực kỳ giàu có. Hoàng tử đứng thứ 5 trong danh sách kế vị ngai vàng và có khả năng sẽ được thừa kế một phần không nhỏ trong số tài sản tỷ USD của hoàng gia. Hoàng tử có thể nói được thành thạo 4 thứ tiếng và rất yêu thích những trò chơi mạo hiểm như leo núi, trượt tuyết.

4

Hoàng tử trông rất phong độ dù mới ở tuổi 24.

5

Hoàng tử yêu thích thiên nhiên, rất năng động và muốn có một cuộc sống tự do tự tại.

6

Hoàng tử vừa mới tốt nghiệp đại học ở Mỹ chuyên ngành Tiếp thị, kinh doanh quốc tế và rất giỏi ngoại ngữ.

Hoàng tử Philippos đến từ Hy Lạp

Hoàng tử Philippos (30 tuổi) của Hy Lạp có vẻ ngoài rất chững chạc và đáng tin cậy. Hoàng tử được sinh ra và lớn lên ở Anh. Khi trưởng thành, hoàng tử chuyển tới sinh sống và làm việc trong lĩnh vực tài chính ở New York, Mỹ. Cho tới bây giờ, vẫn chưa có thông tin nào xác nhận về việc hoàng tử đã có “một nửa” cho riêng mình.

7

Không sở hữu một vẻ đẹp đa tình, hoàng tử Hy Lạp lại có dáng dấp rất chững chạc và trưởng thành.

8

Hoàng tử và công chúa Hy Lạp rạng rỡ tham dự một sự kiện.

9

Hoàng tử Philippos (thứ hai từ trái qua) dường như vẫn đang “để ngỏ cánh cửa” của mình đấy các cô gái mơ mộng ạ.

Hoàng tử Joachim - Vương quốc Bỉ

Nước Bỉ có thể tự hào vì những thanh sô-cô-la ngọt ngào, những vại bia thơm ngon nổi tiếng khắp năm châu, và đặc biệt là chàng hoàng tử trẻ tuổi đáng yêu của vương quốc mình. Hoàng tử Joachim năm nay mới tròn 25 tuổi. Hoàng tử từng theo học đại học ở Ý chuyên ngành Kinh tế quốc tế, quản trị và tài chính. Hoàng tử đã từng tình nguyện tham gia đào tạo trong quân đội với mong muốn được gia nhập Hải quân Bỉ và vẫn còn “độc thân vui tính”.

8.

Dù còn rất trẻ, hoàng tử Joachim đã từng được đào tạo trong quân ngũ để trở thành một quân nhân hải quân.

9

Trong khi hoàng tử Harry nước Anh trông rất phong trần và lãng tử, hoàng tử Joachim lại nhìn rất già dặn và cứng rắn.

10

Chàng hoàng tử còn sở hữu một sống mũi cao và mái tóc xoăn vàng bắt mắt.

Hoàng tử Azim của Brunei

Hoàng tử tới từ quốc gia châu Á giàu có này có thể coi là thành viên hoàng gia Brunei nổi tiếng nhất đất nước và thậm chí tên toàn thế giới. Hoàng tử Azim khét tiếng vì độ chịu chơi và xa hoa của mình. Chàng liên tục ném hàng đống tiền vào các bữa tiệc linh đình với sự tham gia của rất nhiều người mẫu và các ngôi sao hàng đầu như Mariah Carey, Michael Jackson. Ca sĩ Mariah Carey từng được nhận 31 tỉ đồng chỉ để hát cho hoàng tử nghe một vài bài trong đêm giao thừa năm 2014. Hoàng tử còn sở hữu hàng loạt những chiếc xe hơi, du thuyền sang trọng trị giá hàng tỉ đồng. Nỗi tiếng, giàu có, chịu chơi và hào phóng là vậy nhưng cho tới giờ hoàng tử Azim vẫn chưa chính thức công khai một mối quan hệ tình cảm nào. 

11

Chàng hoàng tử giàu có ăn chơi khét tiếng của Brunei.

14

Hoàng tử rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình và sẵn sàng bỏ hàng nghìn đô cho một bộ quần áo và phụ kiện.

13

Phải kể đến những ngôi sao hàng đầu thế giới trong số bạn bè của hoàng tử như Mariah Carey, Whitney Houston hay Michael Jackson.

Chia sẻ
Tin mới nhất