Vòng quanh Thế giới

Đi tù vì nhẫn tâm ném chó cưng từ tầng 5 xuống đất

Chia sẻ

Người dân và các tổ chức bảo vệ động vật Thái Lan đã hết sức phẫn nộ khi nghe thông tin trên!

Yonlada Jampasi - một phụ nữ chuyển giới người Thái vừa bị bắt và kết tội bạo hành vật nuôi vì đã thẳng tay ném chú chó Chihuahua của bạn cùng nhà ra khỏi cửa sổ căn hộ tầng 5. Không những thế, Yonlada còn bỏ mặc chú tới chết. Tòa án tỉnh Phra Khanong đã tuyên phạt người chủ nhẫn tâm này 2 tháng tù. 

1transkilldog

Yonlada đang bị cảnh sát thẩm vấn (bên trái) và chú chó Chihuahua tên Deli đáng thương khi còn sống (bên phải).

2transkilldog

Chú chó có vẻ rất nhỏ nhắn và xinh xắn.

Yondala khai rằng Maeyanee Sitthisuk (23 tuổi, chủ của Deli) vừa mới dọn vào ở cùng căn hộ với cô ta được một thời gian ngắn. Cô ta rất lấy làm khó chịu vì nếp sinh hoạt và căn hộ của mình bị đảo lộn hoàn toàn. Cô và Maeyanee đã cãi nhau qua lại về vấn đề này nhiều lần. Nhiều lần Deli tè bậy lung tung khiến cả căn hộ bốc mùi không mấy dễ chịu. Maeyanee còn để cho chú trèo lên cả giường nữa dù Yondala đã lên tiếng phản đối. Và rồi sức chịu đựng của cô ta cũng có giới hạn. Một hôm khi đi làm về, Yondala phát hiện Deli “đi nặng” khắp sàn nhà. Cô ta điên lên và ném ngay con chó hư ra khỏi cửa sổ.

3transkilldog

Chủ của Deli về nhà và phát hiện con chó của mình đã chết cỏng queo. Quá đau lòng, cô đem sự việc lên than thở ở Facebook và nhờ thế cảnh sát đã vào cuộc tìm lại công lý cho chú chó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất