Vòng quanh Thế giới

Đau đầu tìm chủ cho bộ 3 chó - heo thân thiết

Chia sẻ

Tình thân giữa các con vật, đặc biệt là những chú chó và heo, có lẽ khiến nhiều người yêu động vật bất ngờ và dành nhiều tình cảm yêu mến. Giờ đây chúng đang tìm một chủ nhân có thể cưu mang cả ba.

Một buổi sáng tháng 9, trung tâm bảo trợ thú nuôi Pennsylvania (Mỹ) thấy một chú heo cùng hai chú chó con nằm ngay trên bậc thềm từ đêm hôm trước. Cả 3 đều vẫn trong tình trạng sức khỏe tốt nên mọi người cho rằng chủ cũ của chúng cũng rất yêu thương thú cưng, nhưng hoàn cảnh khó khăn nên mới phải bỏ lại trung tâm. Chú heo Pattie và hai chú chó bạn thân Pickles và Paprika rất quấn quýt bên nhau. Chúng ngủ cùng nhau, đi đâu cũng có nhau. Chú lơn bé hơn thậm chí còn ngồi trên lưng Pattie và cùng đi dạo như một gia đình thực sự. 

tinhbancholon (3)

Điều duy nhất chúng không làm cùng nhau là khi ăn, vì chú heo Pattie ăn rất nhiều, có khi còn dành phần ăn của hai bạn chó. “Dù sao heo vẫn luôn là heo mà!”, McKillip giám đốc trung tâm bảo trợ thú nuôi trao đổi với Huffington Post. 

tinhbancholon (2)

Pickles luôn thích ngồi trên lưng Pattie, bên cạnh là Paprika. Chúng luôn đi dạo cùng nhau như một gia đình gắn bó.

Hiện giờ, trung tâm đang tìm một gia đình có thể nuôi 3 người bạn đặc biệt này cùng một lúc vì rõ ràng là chúng luôn dính lấy nhau như hình với bóng. Điều thú vị là gia đình heo - chó này rất biết nghe lời nên ai cũng thấy thích thú và yêu mến. Thi thoảng chú heo Pattie bị đeo một chiếc mũ tí hon dễ thương trên đầu, nhưng có vẻ như cô không quan tâm hay khó chịu lắm.

tinhbancholon (1)

Những nhân viên trong trung tâm đều mong muốn các bạn nhỏ này tìm được một mái nhà chứ không chỉ là một chỗ cưu mang. Nhưng việc nhận nuôi cùng lúc cả 3 thú cưng thực ra tương đối khó khăn. Việc phải tách rời tình bạn này cũng là một nhiệm vụ đau lòng cho các nhân viên trung tâm. 

Chia sẻ
Tin mới nhất