Vòng quanh Thế giới

Đại học Cambridge gây tranh cãi khi mở cuộc thi 'khoe mông' cho sinh viên

Chia sẻ

“Mọt sách” từ khắp các trường đại học ở Anh đã tham gia một cuộc thi cực kỳ thú vị và hấp dẫn mang tên “Mông ai đẹp nhất” do trường Đại học Cambridge tổ chức.

Chiến thắng cuộc thi ảnh gây tranh cãi này là một nữ sinh viên tên Kate đến từ khoa Khoa học tự nhiên của trường Đại học King. Trong bức ảnh đoạt giải, cô khỏa thân hoàn toàn, đứng quay lưng về phía ống kính, bên cạnh tác phẩm điêu khắc Anthony Gormley trong thư viện trường Đại học Jesus.

Kate cho biết, việc chụp ảnh khỏa thân bên cạnh một tác phẩm điêu khắc sẽ được đánh giá cao vì có tính nghệ thuật. Một bên là tính lịch sử và một bên là tính hiện đại. Bản thân cô rất tự hào khi khoe thân thể để bày tỏ sự ủng hộ phong trào nữ quyền và cô rất vui mừng với chiến thắng của chính mình.

sinhviencambridgekhoemong (1)

Sinh viên Kate khỏa thân bên cạnh một bức tượng trong thư viện trường Jesus.

Kate cho biết ở trường ai cũng muốn gầy đi nhiều nhất có thể nhưng như thế không tốt cho sức khỏe. Bạn bè nói cô trông mập và lùn quá. Bản thân cô cũng không tìm được cái quần jean nào vừa với số đo cơ thể mình. Nhưng cô phải cám ơn Nicki Minaj, J-Lo và Kim Kardashian vì nhờ “chuẩn” của họ mà giờ đây vòng 3 có phần quá khổ của cô đã được chấp nhận.

Cô nói thêm: “Tôi gửi niềm vinh dự này cho mẹ tôi. Mẹ cũng gặp khó khăn như tôi khi không mặc vừa quần áo vì mông to quá khổ. Nhờ di truyền từ mẹ mà tôi đã giành chiến thắng ngày hôm nay”.

sinhviencambridgekhoemong (2)

Beatrice , một nữ thí sinh lọt vào chung kết học Thần học tại trường Robinson.

sinhviencambridgekhoemong (3)

Sinh viên Harry học Kỹ thuật tại trường Emmanuel.

sinhviencambridgekhoemong (4)

Bên trái là một thí sinh giấu tên đã chụp trần truồng bất chấp cái lạnh bên ngoài. Và bên phải là Anne học ngành Tiếng Anh tại trường Clare chẳng mặc gì ngoài nón ông già Noel và đôi giày cao gót đỏ.

Cuộc thi “Mông ai đẹp nhất” của Đại học Cambridge bị chỉ trích gay gắt vì quá khêu gợi. Dù vậy, có rất nhiều nữ sinh các trường đại học đã tham gia và bầu chọn cho cuộc thi. 10 thí sinh chia đều nam-nữ vào vòng chung kết được nhóm biên tập của báo The Tab đánh giá và lựa chọn ra người thắng giải.

sinhviencambridgekhoemong (5)

Sinh viên George học Y khoa tại trường Darwin cũng bất chấp cái lạnh để chụp ảnh dự thi.

sinhviencambridgekhoemong (6)

sinhviencambridgekhoemong (7)

Thí sinh nam đạt điểm cao nhất là Andrew. Trong ảnh, anh đang đứng trước cây cầu Mathematical nối hai bờ trường Queen.

sinhviencambridgekhoemong (8)

Một thí sinh tên Phillip học Âm nhạc tại trường Đại học King chụp ảnh khoe mông trên đỉnh của một tòa nhà.

Chia sẻ
Tin mới nhất