Vòng quanh Thế giới

Đại gia lái Lamborghini đi giao bánh bao cho khách

Chia sẻ

Nếu bạn gặp một người đàn ông trên đường, đỗ xịch một chiếc "xế hộp" hiệu Lamborghini ngay cổng nhà bạn thì chớ vội ngạc nhiên nhé. Khéo ông ấy là người đi giao bánh bao đó.

Ngày 6/1, tại thành phố Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc), một người đàn ông lái chiếc xe Lamborghini bóng loáng trên đường để đi cung cấp bánh bao tận nơi cho khách hàng của mình. Sau 19 năm thành công với việc kinh doanh bar rượu ở Thành Đô, vị “đại gia” này bắt đầu mở một nhà hàng bánh bao xuất phát từ tình yêu to lớn dành cho món ăn truyền thống của Trung Quốc.

daigiabanhbaolaixexindigiaohangchokhach-1

Ông chủ nhà hàng lái siêu xe của mình đi giao bánh bao cho khách. Ảnh: China News Service

Ông đã lái chiếc xe sang chảnh của mình để đích thân đi giao bánh cho những khách hàng đặt mua cùng lúc từ hơn 100 cái trở lên nhân dịp khai trương nhà hàng. Ông cho biết hình thức giao hàng độc đáo này vừa là cách quảng cáo cho thương hiêu vừa đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho bánh bao.

daigiabanhbaolaixexindigiaohangchokhach-2

daigiabanhbaolaixexindigiaohangchokhach-3

Mặc dù mới chỉ mở kinh doanh có chưa tới một tuần nhưng nhà hàng của ông đã nổi tiếng nhờ dịch vụ giao thức ăn được cho là nhanh nhất tại Thành Đô. Chưa cần biết bánh bao của ông chủ có siêu xe này ngon cỡ nào nhưng cũng đã góp phần làm cho nhà hàng của ông được công chúng chú ý đến nhiều hơn. 

daigiabanhbaolaixexindigiaohangchokhach-4

Một khách hàng dùng bánh do ông chủ giao bằng siêu xe. Liệu có ăn ngon hơn bình thường không nhỉ? Ảnh: China News Service

Một cư dân mạng tên OLT châm biếm: “Để trả tiền cho chiếc Lamborghini đắt giá của mình, liệu ông chủ có làm nhân bánh bao bằng thịt rẻ tiền để tăng lợi nhuận không nhỉ?”. Người khác tên alimama bênh vực: “Không đúng sự thật nha. Người bán hoa quả cho tôi bán toàn hàng thật mà vẫn mua được một chiếc Ferrari đấy. Nếu bạn kinh doanh, bạn nên biết cách vừa duy trì danh tiếng vừa bán được nhiều hàng. Người chủ doanh nghiệp không thể làm gian bán dối như bạn nói đâu”.

daigiabanhbaolaixexindigiaohangchokhach-5

Bình luận của cư dân mạng về “đại gia bánh bao”. Ảnh: sgtalk

Đây quả thật là một cách kinh doanh đầy sáng tạo và ấn tượng, đem đến sự ngạc nhiên lẫn thích thú cho khách hàng. Hy vọng “ông chủ bánh bao” có thể buôn may bán đắt để kiếm đủ tiền mua thêm một chiếc siêu xe mới một ngày không xa.

Chia sẻ
Tin mới nhất