Vòng quanh Thế giới

Cuộc sống xa hoa của đôi bạn thân đều là tiểu thư con nhà tài phiệt

Chia sẻ

Hẳn là sẽ có không ít người ước ao những chuyến dạo chơi bằng siêu xe, du thuyền, máy bay hạng sang, trực thăng riêng... của cặp tiểu thư này.

Có rất nhiều mối lương duyên có thể gắn kết mọi người lại với nhau, và đối với riêng Chryseis Tan - Kim Lim thì cái lương duyên này chính là việc có 2 ông bố… tỷ phú. Không phải bạn từ thuở ấu thơ, không trải qua những ngày lớn lên cùng nhau, thậm chí quen nhau cũng chưa hẳn là quá lâu, một người ở Malaysia và một người ở Singapore, thế nhưng Chryseis Tan và Kim Lim lại vô cùng thân thiết. Nếu theo dõi Instagram của 2 cô nàng này thì hẳn là tình bạn “siêu sang chảnh” của họ sẽ khiến bạn ngưỡng mộ vô cùng!

Kim Lim (ngoài cùng) và Chryseis Tan chụp hình với Seung Ri của Big Bang.

Kim Lim (ngoài cùng) và Chryseis Tan chụp hình với Seung Ri của Big Bang.

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (8)

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (9)

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (14)

Là thiên kim tiểu thư của hai gia đình giàu vào hạng bậc nhất châu Á, nên không có gì phải bất ngờ khi hai ái nữ xinh đẹp này có cuộc sống xa hoa đến choáng ngợp. 

Chryseis Tan là 1 trong 11 người con của tỷ phú người Malaysia - Vincent Tan - người sở hữu khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD. Công ty của gia đình Chryseis Tan chuyên về bảo hiểm, nhưng lấn sân sang các dịch vụ khác như ăn uống và chứng khoán, bất động sản… Chuyện đi mua sắm ở những trung tâm thương mại lớn trên thế giới, đi du thuyền hạng sang với Chryseis hoàn toàn bình thường như… cơm bữa. Cô nàng từng check-in trong buổi party ở Bali, Las Vegas, shopping ở Beverly Hills, ăn trưa ở Tokyo, ngồi trên du thuyền ở Italy hay ngắm núi tuyết Alps ở Thụy Sĩ…

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (1)

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (7)

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (10)

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (16)

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (4)

Luôn di chuyển bằng máy bay hạng sang.

Những chiếc túi xách đắt tiền của Chryseis Tan.

Những chiếc túi xách đắt tiền của Chryseis Tan.

Kim Lim cũng không hề kém cạnh người bạn thân của mình khi là con gái của tỷ phú Peter Lim - thương nhân và nhà đầu tư từng được tạp chí Forbes xếp thứ 9 trong top 50 người giàu nhất Singapore năm 2014 với tài sản trị giá 2,5 tỷ USD. Cô gái 24 tuổi này là một trong những gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các trang bìa tạp chí nổi tiếng châu Á. Thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài bắt mắt với cả cây hàng hiệu đắt tiền, Kim Lim đã khiến rất rất nhiều người phải ghen tị với cuộc sống cả mình.

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (6)

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (2)

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (5)

cuocsongxahoa_doibanthantieuthunhataiphiet (11)

Kim Lim chụp hình với Seung Ri của Big Bang...

Kim Lim chụp hình với Seung Ri của Big Bang…

 ... và cả David Beckham.

… và cả David Beckham.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất