Vòng quanh Thế giới

Cư dân mạng truy lùng người đàn ông tra tấn dã man vợ đang mang bầu

Chia sẻ

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đang mang thai bị chồng trói vào cột rồi đánh đập đang gây phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc, rất nhiều người đã quyết truy lùng bằng được người đàn ông này.

Sáng hôm nay, trên trang mạng xã hội weibo xuất hiện một đoạn video gây xôn xao dư luận khi một người phụ nữ đang mang thai bị trói tay vào cột rồi bị một người đàn ông đánh đập dã man. Một số người thạo tin cho biết, cảnh tượng trong đoạn video này diễn ra tại Chiết Giang, Trung Quốc, nhưng địa điểm cụ thể vẫn chưa được xác định.

Người phụ nữ trẻ đang mang bầu bị chồng trói vào cột rồi đánh hết sức dã man.

Người phụ nữ trẻ đang mang bầu bị chồng trói vào cột rồi đánh hết sức dã man.

Trong đoạn video dài 1'43” nói trên, người phụ nữ đang mang thai khá lớn bị trói chặt hai tay ra sau cây cột bê tông và bị một người đàn ông hung dữ không ngừng túm tóc, đánh đập, chửi rủa. Rất đông dân chúng hiếu kỳ đứng vây xung quanh để xem cảnh tượng lạ lùng và có phần kinh dị này, thế nhưng không một ai đứng ra giải thoát cho người phụ nữ đáng thương. Chỉ một vài người có ý định can ngăn người đàn ông độc ác, nhưng đến cuối cùng vẫn không có ai ra tay nghĩa hiệp cứu giúp người mẹ tội nghiệp kia.

Sau một hồi đánh đập và chửi bới không thương tiếc, người đàn ông “hạ màn” bằng một cú đạp rất mạnh vào đầu người phụ nữ khiến cô này ngất xỉu tại chỗ. Mãi tới lúc này mới có người chạy ra đỡ cô gái đáng thương dậy.

Sự việc này đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc, mọi người không ngừng lên án gã đàn ông tàn bạo và cả những “người xem” vô cảm xung quanh. Đa phần đều cho rằng anh này ra tay quá tàn độc và vô nhân đạo, thậm chí đã có những nhóm trên mạng xã hội được lập ra chỉ để đi tìm người đàn ông này.

Đoạn video trên không chỉ gây sốt trên mạng xã hội mà còn thu hút sự quan tâm của cảnh sát. Một tổ điều tra đã được thành lập để tìm ra thông tin của những người có mặt trong video. Hy vọng rằng nguyên nhân vụ việc sớm sớm được đưa ra ánh sáng.
Hình ảnh cắt từ video.

Hình ảnh cắt từ video.

Người phụ nữ bị đánh đập dã man tới mức ngất xỉu.

Người phụ nữ bị đánh đập dã man tới mức ngất xỉu.

Mãi tới khi người đàn ông bỏ đi mới có người ra giúp đỡ người phụ nữ đáng thương.

Mãi tới khi người đàn ông bỏ đi mới có người ra giúp đỡ người phụ nữ đáng thương.

Chia sẻ
Tin mới nhất