Vòng quanh Thế giới

Cô gái vượt 3.000 km cưới chàng trai teo cơ, quen qua mạng

Theo Zing
Chia sẻ

Bất chấp mọi lời chế nhạo, Anna - cô gái xinh đẹp, khỏe mạnh - vẫn đang sống hạnh phúc bên người chồng không chân.

Grigory Prutov (đến từ Nga) không thể đi lại do bị teo cơ từ nhỏ. Song, cô gái xinh đẹp Anna (người Kazakhstan) vẫn quyết định dành cả đời ở bên và chăm sóc cho anh.

Trước khi quen Anna, Grigory Prutov (đến từ Nga) chưa bao giờ dám mơ tới một tình yêu đích thực. Anh bị teo cơ từ nhỏ nên cơ thể suy nhược, không thể đi lại. Năm 20 tuổi, Grigory chỉ nặng 20 kg, theo NTD Inspired.

Căn bệnh khiến anh cả ngày chỉ sống trong cô đơn, tự ti, khám phá thế giới nhờ Internet.

Grigory Prutov sống trong cô đơn, tự ti, làm bạn với Internet cho đến khi gặp Anna.

Một ngày, chàng trai đến từ Nga lấy hết dũng cảm, chia sẻ cảm xúc lên mạng: “Tôi không thể cảm nhận hết vẻ đẹp của thế giới. Thật đau đớn khi nghĩ về mọi thứ tôi chẳng bao giờ có được.

Tôi không thể bơi dưới sông hay đại dương, chạy trên cỏ mà không đau đớn, giúp bạn bè xách thứ gì đó, không thể chăm sóc những người mình yêu thương và làm họ hạnh phúc.

Tôi cũng sẽ không bao giờ biết cảm giác được ai đó yêu, ôm, bảo vệ, tặng hoa và quà cho cô ấy”.

Grigory Prutov và Anna nhanh chóng phải lòng nhau sau vài lần nói chuyện.

Tâm tư của anh chàng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, động viên từ dân mạng, trong đó có Anna - cô gái xinh đẹp, trẻ trung đến từ Kazakhstan.

Giống Grigory, Anna cũng là người mơ mộng, yêu nghệ thuật và viết lách.

Grigory sớm phải lòng Anna sau vài lần nói chuyện, song lại không biết tình cảm của cô ra sao. Anh cảm thấy tủi thân khi nghĩ đến bệnh tình của mình.

Tuy nhiên, sau khi anh chàng chia sẻ cảm xúc đó với Anna, cô không ngần ngại bay 3.000 km từ Kazakhstan đến Nga để gặp người thương.

Không lâu sau buổi gặp đầu tiên, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Họ muốn có một đám cưới lặng lẽ, song chuyện tình như cổ tích của đôi trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Nhiều người chúc phúc, ngưỡng mộ, song cũng không ít kẻ chế nhạo tình cảm của họ. Một số dân mạng tự hỏi tại sao cô gái xinh, khỏe mạnh như Anna lại lấy một anh chàng khuyết tật.

Mặc dù vậy, cặp vợ chồng vẫn bỏ ngoài tai mọi định kiến, yêu nhau vô điều kiện và đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc.

Cả hai quyết định kết hôn sau thời gian ngắn tìm hiểu.

Grigory muốn có đám cưới lặng lẽ, song câu chuyện tình yêu đặc biệt của họ thu hút sự chú ý từ nhiều người.

Grigory chưa bao giờ dám mơ đến tình yêu đích thực cho đến khi gặp Anna.

Bỏ ngoài tai mọi lời chế nhạo, đôi vợ chồng vẫn bên nhau hạnh phúc.

Tình yêu của họ hiện truyền cảm hứng cho nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất