Vòng quanh Thế giới

Chuyện tình đồng tính đầy bi kịch qua 30 tấm ảnh nổi tiếng

Chia sẻ

Với 30 bức ảnh tuyệt đẹp, nhiếp ảnh gia Arjun Kamath đã kể lại một câu chuyện tình buồn xót xa của hai cô gái trẻ và sự kỳ thị của xã hội với cộng đồng LGBT Ấn Độ.

Từ xưa cho tới nay, tình yêu luôn được coi là một điều đẹp đẽ và thiêng liêng, ngay cả với tình yêu đồng tính. Tuy nhiên, những chuyện tình đồng giới vẫn chưa được chấp nhận, thậm chí bị kỳ thị ở nhiều nơi trên thế giới. Và mới đây, nhiếp ảnh gia người Ấn Độ Arjun Kamath đã cho đăng tải lên một câu chuyện bằng hình ảnh về tình yêu đồng giới của hai cô gái trẻ và định kiến xã hội xung quanh về họ.

Bộ ảnh đã lan truyền cực mạnh tại Ấn ngay sau khi Kamath đăng tải.

Bộ ảnh đã lan truyền cực mạnh tại Ấn ngay sau khi Kamath đăng tải.

Kamath mới đây đã chia sẻ với trang BuzzFeed về mục đích thực hiện bộ ảnh này. Trong mắt anh, những người trẻ Ấn Độ phải đối diện với quá nhiều vấn đề, nó khá giống với hình tượng một người vừa mầy mò chui ra từ chiếc tủ quần áo. Thêm vào đó, anh cũng có quen với một vài người bạn đồng tính, việc đó khiến anh thấu hiểu về vấn đề này nhiều hơn.

Kamath cho rằng mình không có ý định thuyết giáo hay giảng giải cho bất kỳ ai về vấn đề này. Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của công chúng và điều đó khiến anh rất hài lòng.
 
Shraddha Srinath, một trong hai người mẫu của bộ ảnh, đã đồng ý ngay sau khi được Kamath liên hệ và chia sẻ ý tưởng về một bộ ảnh có phần “tăm tối” về những mối quan hệ đồng tính.
 
Trong bộ ảnh có sự xuất hiện đầy ẩn ý của một người đàn ông chuyển giới.

Trong bộ ảnh có sự xuất hiện đầy ẩn ý của một người đàn ông chuyển giới.

 
Srinath cho biết :”Ban đầu, người xem sẽ chỉ cảm thấy ấn tượng bởi chất lượng của bộ ảnh, từ trang phục cho đến cách thể hiện. Nhưng sau khi xem kỹ càng, người ta mới nhận ra rằng nó không chỉ là những bức hình đẹp mà còn là một chuyện tình đẹp ẩn giấu bên trong. Điều đó đã khiến họ hứng thú và họ bắt đầu nhập tâm vào câu chuyện. Phản ứng mà chúng tôi nhận được rất tích cực, nó làm chúng tôi cảm thấy được khích lệ.”
 
Hãy cùng chiêm ngưỡng toàn bộ câu chuyện của nhiếp ảnh gia Arjun Kamath qua những bức hình dưới đây:
 
 
Chia sẻ về bộ ảnh nổi tiếng của mình, nữ nhiếp ảnh gia Arjun Kamath: “Thật không dễ để thực hiện những chủ đề nhạy cảm kiểu này tại Ấn Độ. Nó có thể gây tranh cãi lớn trong cộng đồng và làm cho vấn đề này đi theo chiều hướng xấu. Nhưng thật may là chúng tôi đã nhận được phản hồi tốt, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã đi đúng hướng.” - Arjun Kamath chia sẻ.
Chia sẻ
Tin mới nhất