Vòng quanh Thế giới

'Chúa tể những chiếc sừng': Vợ đẻ sinh ba nhưng chỉ một đứa là con mình

Chia sẻ

Người đàn ông Trung Quốc này chắc hẳn không lấy gì làm thích thú khi được trao tặng danh hiệu "chúa tể của những chiếc sừng" vì phát hiện ra vợ đẻ sinh ba nhưng... chỉ có một đứa là con mình.

Thông thường, những đứa trẻ đẻ sinh đôi hay sinh ba đều là anh chị em cùng bố cùng mẹ, thế nhưng trong một số trường hợp đặc biệt, cũng có những đứa trẻ được sinh ra cùng lúc nhưng kỳ thực lại chỉ chung mẹ mà thôi. Trường hợp của anh Trương, người Trung Quốc dưới đây là một ví dụ đau thương điển hình minh chứng cho giả thiết cùng một mẹ sinh ra cùng lúc nhưng chưa chắc đã chung bố.

Ba đứa trẻ được một mẹ sinh ra cùng ngày cùng tháng cùng năm chưa chắc đã chung bố. Ảnh minh họa

Ba đứa trẻ được một mẹ sinh ra cùng ngày cùng tháng cùng năm chưa chắc đã chung bố. Ảnh minh họa

Sau khi vợ đẻ sinh ba, anh Trương đã không thể giấu nổi nỗi vui mừng khôn xiết khi được làm bố của ba cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, linh tính đã mách bảo có điều gì không đúng khi chỉ có bé thứ 2 nhìn hơi giống mình, còn 2 bé kia lại chẳng có nét gì giống bố, nhất là ở chiếc mũi tẹt và thô bởi cả anh và vợ đều có ngoại hình ưa nhìn với sống mũi cao thẳng.

Hy vọng rằng xét nghiệm ADN có thể dập tắt mọi nghi ngờ trong mình nhưng khi cầm kết quả xét nghiệm trên tay, anh Trương gần như chết đứng khi biết được sự thật: trong 3 đứa trẻ sinh ba, chỉ đứa thứ 2 là có chung huyết thống với anh, 2 đứa còn lại cũng chỉ cùng mẹ nhưng lại khác cha.

Quá phẫn nộ, anh Trương vội vàng lao về nhà thẩm vấn vợ. Người vợ cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ khi xem kết quả xét nghiệm, tuy nhiên, sau một hồi vòng vo tam quốc, trước những bằng chứng không thể chối cãi, chị ta đành phải thú nhận sự thật. Thì ra, vì anh Trương thường xuyên đi công tác xa, khiến cho người vợ trẻ đang kỳ xuân sắc phải cô đơn suốt những đêm dài, nên chị ta đã lên mạng tìm kiếm những người bạn trai trẻ khỏe để giải tỏa nỗi buồn trong lúc chồng vắng nhà và ngay chính người phụ nữ này cũng không thể ngờ được rằng mình đã sinh ra 3 cậu con trai của 3 người đàn ông khác nhau.

Bác sĩ cho biết, trường hợp như của anh Trương rất hiếm khi xảy ra. Thông thường, mỗi người phụ nữ chỉ rụng trứng mỗi tháng 1 lần, nhưng trong một số trường hợp, có người sẽ rụng trứng tới 2-3 lần/tháng, và chị Trương chính là một minh chứng. Việc người phụ nữ phát sinh quan hệ với 3 người đàn ông khác nhau đúng vào thời kỳ rụng trứng sẽ dẫn đến mang thai cùng lúc những đứa con chỉ cùng mẹ chứ không cùng bố như ở trên.

 "Chúa tể những chiếc sừng" vô cùng phẫn nộ khi biết được sự thật về người vợ trong những ngày mình đi công tác xa nhà.

“Chúa tể những chiếc sừng” vô cùng phẫn nộ khi biết được sự thật về người vợ trong những ngày mình đi công tác xa nhà.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất