Vòng quanh Thế giới

Cháy toà nhà 27 tầng ở London: 30 người chết, con số thương vong tiếp tục tăng

Tuệ
Chia sẻ

Cho đến thời điểm hiện tại, lực lượng cảnh sát vẫn chưa thể lục soát toàn bộ toà nhà. Số lượng người chết vẫn chưa xác định, tuy nhiên họ khẳng định con số sẽ không quá 100.

Dailymail cho biết, trong số hơn 600 cư dân sống tại toà nhà 27 tầng Grenfell, phía tây thủ đô London, 30 người được xác nhận đã chết. Theo một nguồn tin, vẫn còn 70 người hiện đang mất tích và khả năng đã chết cũng rất cao.

Ông Stuart Cundy, chỉ huy Cảnh sát London cho biết một số người có thể không bao giờ nhận dạng được bởi toàn bộ cơ thể đã cháy đen trong biển lửa. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định thêm, số nạn nhân tử vong chắc chắn không quá 100 người.

24 người khác vẫn đang được cấp cứu, trong đó có 12 người hiện trong tình trạng nguy kịch.

Danh sách nạn nhân được xếp theo chỗ ở của từng người.

Quanh hiện trường vụ cháy, nhiều gia đình nạn nhân vẫn không ngừng tìm kiếm, dán thông tin, hình ảnh của người thân mất tích lên các bức tường gần đó và đăng tải mọi thứ lên mạng xã hội. Mỗi ngày trôi qua không có tin tức mới là một ngày vô cùng đau đớn với họ.

Một cặp đôi trẻ sống tại tầng 23 được xác nhận đã chết. Có khả năng rất cao, không một ai ở khu vực 3 tầng cao nhất sống sót.

Hôm qua, 16/6, Nữ hoàng Anh Elizabeth cùng hoàng tử Williams đã đến hiện trường vụ án, thăm hỏi và động viên gia đình các nạn nhân.

Trong một diễn biến khác, nữ thủ tướng Anh Theresa May hiện đang bị chỉ trích dữ dội vì sự vô cảm của bà.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ

Tin mới nhất