Vòng quanh Thế giới

Chảy nước miếng với những món ăn hấp dẫn làm từ… len cừu

Chia sẻ

Giám đốc nghệ thuật Jessica Dance và nhiếp ảnh gia David Sykes quyết định thực hiện một dự án nghệ thuật độc đáo từ len cừu nhằm tôn vinh bữa ăn của người Anh và một số nước khác.

Người Anh nổi tiếng khắp thế giới vì khiếu hài hước của mình. Tuy nhiên có một số vấn đề mà họ đã quên “hài hước hóa”, đó. chính là những bữa ăn kiểu Anh. Vì thế, giám đốc nghệ thuật Jessica Dance và nhiếp ảnh gia David Sykes quyết định thực hiện một dự án nghệ thuật độc đáo từ len cừu nhằm tôn vinh bữa ăn của người Anh và một số nước khác.

Jessica và David quyết tâm phải làm tới nơi tới chốn. Và may mắn thay, với trí tưởng tượng tuyệt vời và khả năng sáng tạo xuất sắc, họ đã thành công trong việc tái hiện lại những bữa ăn ngon mắt. Đặc biệt hơn hết, những món ăn vô cùng hấp dẫn này lại được chính Jessica đan bằng tay với chất liệu len cừu. 

Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn thành quả của Jessica và David nào! Một lời khuyên chân thành dành cho các bạn là đừng nên xem những bức ảnh này khi bụng đang lép kẹp nhé! 

Jessica-Dance_Art_

Bánh mì với những hạt đậu nướng ngon lành cùng cốc cà phê sữa nóng hổi

Jessica-Dance_Art_2

Khởi đầu ngày mới với một bữa sáng ngon miệng gồm xúc xích rán, khoai tây nghiền và đậu xanh.

Jessica-Dance_Art_3

Đủ vị phô mai.

Jessica-Dance_Art_4

Miếng pho mát vàng ruộm.

Jessica-Dance_Art_5

Mù tạt của người Anh.

Jessica-Dance_Art_6

Thanh chocolate ngọt ngào.

Jessica-Dance_Art_7

Chiếc bánh donut dâu dễ thương.

knitted_breakfast_jessica_dance01_860

Ai có thể nói không với bữa sáng ngon lành như thế này chứ!

knitted_christmas_dinner_jessica_dance_web2_860

Hẳn là một con gà!

wool_burger_jessica_dance_web_860

Hamburger và khoai tây chiên.

knitted_hotdog_860

Món hot dog nóng hổi.

Jessica hiện đang sống và làm việc tại Luân Đôn. Cô chuyên sáng tạo ra những món đồ thủ công và dựng bối cảnh cho các bộ ảnh. Ngoài công việc của một giám đốc nghệ thuật, Jessica còn đảm nhận vị trí stylist cho bộ ảnh lần này. Nhờ bàn tay khéo léo của Jessica, từng món ăn trông rất hoàn hảo, từ chiếc bánh mì burger đến những miếng khoai tây rán, từ món hot dog tới bữa ăn ấm áp đêm Giáng Sinh. 

Cô chia sẻ: “Món thịt xông khói là món ngốn nhiều thời gian của tôi nhất. Món xúc xích cũng vậy. Tôi phải rất tỉ mỉ cẩn thận mới có thể tạo ra chỗ cháy xém trên bề mặt xúc xích mà chảo nóng tạo ra. Tôi cũng tự đan từng hạt đậu nướng bé nhỏ và với tôi, công việc này thật sự rất đáng yêu và tuyệt vời!

Ngoài ra cũng phải tán thưởng con mắt nhiếp ảnh đầy nghệ thuật của David. Anh đã khiến từng bức ảnh chụp những món ăn làm bằng len cừu này tỏa sáng lung linh.

Chia sẻ
Tin mới nhất