Vòng quanh Thế giới

Cây cầu kính trên độ cao 1000 mét bất ngờ nứt toác ngay dưới chân du khách

Chia sẻ

Cây cầu kính ở độ cao 1000 mét bỗng dưng nứt toác khiến cho các du khách tại công viên quốc gia tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc được một phen hoảng loạn.

Vào lúc 5 giờ chiều ngày 5/10 vừa qua, một cây cầu bằng kính tại Công viên Quốc gia tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã bất ngờ nứt toác khiến cho du khách hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Lee Dong Hai, một du khách có mặt trên cầu lúc đó, đã kể lại ký ức kinh hoàng trên trang Weibo cá nhân của anh: “Tôi đi tới cuối cầu và bất ngờ nghe thấy tiếng nứt ở đâu đó. Chân tôi bắt đầu run hơn bao giờ hết. Khi nhìn xuống chân, tôi đã thấy những vết nứt ở ngay dưới.”

cv1-8c12c

Mặt kính nứt toác trên cây cầu tại Công viên Quốc gia tỉnh Hồ Nam.

Nhiều người có mặt trên cầu cũng nhận ra điều này và bắt đầu la hét đầy hoảng sợ. Lee Dong Hai cũng kêu lên: “Nó đang bắt đầu nứt ra”, và đẩy mọi người về phía trước để có thể nhanh chóng rời khỏi nơi nguy hiểm.

Đươc biết, cây cầu kính có hình chữ U này nằm ở độ cao hơn 1000 mét so với mặt nước biển và có thể chịu được 800 kg mỗi mét vuông và chỉ mới đưa vào sử dụng ngày 20/9 vừa qua. Sau vụ việc, cây cầu kính đã ngay lập tức bị ngừng hoạt động.

Người phát ngôn của điểm du lịch này xác nhận, cầu kính đã bị nứt sau khi sau khi một du khách đánh rơi chiếc cốc bằng thép xuống mặt kính. Tuy nhiên, người này cho biết rằng chỉ có một trong ba lớp kính bị vỡ, thế nên du khách sẽ không gặp nguy hiểm.

cv2-0afbd

Theo như người phát ngôn của công viên này cho biết, chỉ có 1 trong 3 lớp kính bị nứt nhưng điều đó vẫn không khiến du khách thôi lo sợ.

Được biết, các lối đi hoặc cầu kính hiện đang khá phổ biến và càng lúc càng xuất hiện nhiều hơn tại Trung Quốc. Các thành phố tại Trung Quốc đã liên tục cho khánh thành những cây cầu treo bằng kính nhằm thúc đẩy du lịch tại đất nước này.

Nguồn: Mashable 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất