Vòng quanh Thế giới

Câu chuyện đổi đời kỳ diệu của bà mẹ đơn thân bán bánh mỳ dạo

Chia sẻ

Mọi người thường nghĩ truyện cổ tích chỉ dành cho trẻ con. Nhưng những điều kỳ diệu lại xảy tới với tất cả mọi người từ trẻ đến già trong cuộc sống.

Vừa qua, ca sĩ nổi tiếng người Anh Tinie Tempah cùng nhiếp ảnh gia Ty Bello đã thực hiện một buổi chụp hình tại Nigeria, châu Phi. Sau đó, nhiếp ảnh gia Ty Bello nhận ra có một nhân vật vô tình xuất hiện trong một bức ảnh chụp Tinie - một cô bán bánh mỳ dạo. Ty Bello hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự góp mặt đặc biệt này đã khiến cho bức ảnh trở nên hoàn hảo. Lúc này, chính Ty Bello cũng không thể nghĩ rằng chính bức ảnh này có thể giúp cô bán bánh mỳ đổi đời một cách ngoạn mục!

1bmy

Bức ảnh tuyệt đẹp làm thay đổi cuộc đời của cô bán bánh mỳ.

Ty Bello viết trên tài khoản Instagram của mình như sau: “Cô ấy là ai? Tất cả chúng tôi đều đang tự hỏi liệu cô ấy có phải là một người mẫu không? Sự xuất hiện của cô trong bức ảnh là một sự tình cờ tuyệt diệu!”. Khi biết tới câu chuyện của Ty Bello, rất nhiều người đã hào hứng tham gia tìm kiếm cô gái bí ẩn kia. Và cuối cùng, may mắn thay người ta cũng đã tìm ra cô bán bánh mỳ. Cô tên là Olajumoke Orisaguna - người mẹ 27 tuổi của hai đứa con nhỏ. Điều tuyệt diệu hơn là sau khi danh tính của cô được phát hiện, Olajumoke đã được ký một hợp đồng trở thành người mẫu thời trang. Mới đây, cô có cơ hội làm gương mặt trang bìa của tạp chí This Day Style nữa đấy!

2bmy

Cô bán bánh mỳ trông rất giản dị trong một ngày làm việc bình thường.

3bmy

Và lột xác trở thành một người mẫu có nét đẹp rất độc đáo.

4bmy

Cô tạo dáng tự nhiên và chuyên nghiệp trước ống kính.

5bmy

Vè đẹp khỏe mạnh và cũng không kém phần đằm thắm của cô gái châu Phi.

6bmy

Câu chuyện của cô bán bánh mỳ cho chúng ta thấy điều kỳ diệu có thể xảy ra với bất kỳ ai trên trái đất này.

7bmy

Olajumoke đẹp hút hồn trên bìa tạp chí This Day Style.

8bmy

Nhìn bức ảnh này, có lẽ không ai có thể hình dung ra trước đó cô mẫu đã từng phải vất vả đi bán bánh mỳ ngoài phố.

9bmy

Olajumoke hạnh phúc khoe bản hợp đồng làm người mẫu thời trang của mình. Vậy là từ đây, cuộc sống của cô đã bước sang một trang mới rực rỡ, tươi đẹp hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất