Vòng quanh Thế giới

Cậu bé 11 tuổi bắn chết bạn gái vì chú chó con

Chia sẻ

Một cậu bé 11 tuổi đã dùng súng bắn chết bạn gái 8 tuổi vì không được chơi cùng chú chó con.

McKayla Dyer đang chơi trước sân nhà cậu bạn cùng lớp sống tại thị trấn White Pine, bang Tennessee, Mỹ. Cậu bé nói muốn xem hai chú chó con mới sinh của bạn gái. McKayla không đồng ý nên cậu bé đã vào nhà lấy súng săn của cha và bắn chết cô bé từ cửa sổ. Theo cảnh sát trưởng Bud McCoig, cậu bé sử dụng loại súng săn cỡ 12 gauge thuộc quyền sở hữu hợp pháp của người cha.

McKayla Dyer - cô bé xấu số bị cậu bạn cùng lớp bắn chết.

McKayla Dyer - cô bé xấu số bị cậu bạn cùng lớp bắn chết.

Mẹ của cô bé xấu số nức nở kể lại khi gia đình cô lần đầu chuyển đến khu phố này, cậu bé kia đã hay bắt nạt McKayla như chế nhạo, gọi tên và tỏ vẻ khó chịu với cô bé. Người mẹ đã báo cáo lên hiệu trưởng về việc này và cậu bạn cũng bị đình chỉ học vài lần. Thế nhưng sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra.

Gia đình cô bé không cất lên lời khi trả lời phỏng vấn.

Gia đình cô bé không cất lên lời khi trả lời phỏng vấn.

Một người phụ nữ hàng xóm kể lại sự việc “Khi cậu bé đòi xem mấy con chó con của bạn thì cô bé nói “Không” rồi cười phá lên. Đến khi McKayla quay lưng lại nhìn bạn và nói “Nào cùng đi xem mấy em…”. Cô bé không bao giờ thốt lên được từ cuối cùng “cún cưng” nữa. Thật là đau lòng”. Bà bức xúc cho rằng mấy loại vũ khí phải được cất giữ và khóa kín, hoặc ít nhất đặt ngoài tầm với của con trẻ. Sự việc này đáng lẽ không nên xảy ra như vậy.

Cảnh sát sẽ đưa vụ kiện lên tòa nhưng chưa rõ các thẩm phán sẽ xét xử cậu bé với tội danh giết người là trẻ em hay người lớn.

Vụ việc xảy ra vài ngày sau vụ xả súng kinh hoàng ở một trường đại học thuộc bang Oregon khiến 9 sinh viên thiệt mạng gần đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất