Vòng quanh Thế giới

Cắt 'của quý' chồng rồi nhảy sông tự tử

Chia sẻ

Người phụ nữ nhảy xuống sông tự vẫn sau khi tự thú đã "thiến” chồng khiến ông này mất mạng.

Theo trang tin NetEase, vụ việc xảy ra ngày 31.1 ở thành phố Lạc Sơn. Phóng viên cho biết hai vợ chồng đã cãi nhau nảy lửa trước hôm xảy ra sự việc đau lòng.
 
Trước khi nhảy vào làn nước, người phụ nữ 50 tuổi nói với một người qua đường rằng, trong lúc giận dữ, bà với lấy con dao và cắt “của quý” chồng. Người chồng tội nghiệp mất nhiều máu và qua đời ngay sau đó. Phóng viên xác nhận chồng bà đã được đưa tới viện nhưng không cho biết là đã chết hay chưa.
Cứu hộ thành phố Lạc Sơn lao xuống dòng nước cứu người phụ nữ 50 tuổi.

Cứu hộ thành phố Lạc Sơn lao xuống dòng nước cứu người phụ nữ 50 tuổi.

Chị Lưu, cư dân thành phố Lạc Sơn cho biết, khi đang dắt chó đi dạo trên cầu thì người phụ nữ đến gần và nói: “Em ơi, chị phải nói cho em điều này. Chị vừa mới giết chồng của chị!”.
 
Bà cho hay, kể từ khi bà ốm đau, ông chồng thường xuyên qua lại với một người phụ nữ khác và đánh đập bà. Trong cơn tức giận, bà đã xuống tay sát hại người chồng bạc tình.
Bà đã thiệt mạng do ngạt nước quá lâu.

Bà đã thiệt mạng do ngạt nước quá lâu.

Chị Lưu đề nghị giúp đỡ và gọi cảnh sát nhưng bà từ chối. Chị Lưu tiếp tục dắt chó dọc bờ sông thì bỗng nghe tiếng “tùm” rất lớn bên dưới cầu. Người phụ nữ 50 tuổi đã lao mình xuống sông rồi hét to cầu cứu. Bà đã được lực lượng ứng cứu ngay lập tức. Tuy nhiên, bà vẫn không giữ nổi mạng mình do đuối nước.
 
“Nếu tôi biết bà ấy định tự tử thì tôi sẽ thuyết phục bằng mọi cách”, chị Lưu buồn bã nói.
Chia sẻ
Tin mới nhất