Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi yêu nhau 6 tháng tìm lại nhau sau 10 năm 'thất lạc'

Chia sẻ

Qua một câu chuyện về cô gái phương Tây tìm lại được mối tình sau 10 năm chia cắt đăng tải trên trang Humans of New York, các cư dân mạng đã cùng chia sẻ chuyện tình chia ly - tái hợp của chính mình.

Những câu chuyện về tình yêu diệu kỳ chưa lúc nào hết sức hút, nhất là những câu chuyện về các cặp đôi yêu nhau bị chia cắt rồi lại tìm về với nhau lại càng cảm động, cuốn hút hơn cả. Trên trang Humans of NewYork cũng có một câu chuyện như thế, về một cặp đôi yêu nhau, sau đó mất liên lạc cả một thập kỷ, rồi lại tìm được đến nhau đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

"Chúng tôi từng hẹn hò với nhau 6 tháng khi tôi tới Nhật Bản thông qua một chương trình trao đổi sinh viên. Sau đó chúng tôi mất liên lạc. Trong vòng 10 năm"

“Chúng tôi từng hẹn hò với nhau 6 tháng khi tôi tới Nhật Bản thông qua một chương trình trao đổi sinh viên. Sau đó chúng tôi mất liên lạc. Trong vòng 10 năm”

Câu chuyện tình yêu diệu kì của cô gái phương Tây và chàng trai Nhật Bản được đăng tải vào ngày 15/02 như một món quà sau dịp Valentine dành cho các cặp đôi yêu nhau. Cặp đôi là minh chứng cho tình yêu đẹp là có thực, hai con tim cùng chung nhịp đập dù có bị chia cách, ngăn trở cũng sẽ lại tìm được đường về với nhau.

Tuy nhiên, điều làm cho bài đăng này của HONY trở nên hấp dẫn không phải chỉ là câu chuyện cảm động ấy, mà còn là những câu chuyện tình yêu của chính các thành viên chia sẻ. Hàng loạt câu chuyện khác, của chính họ, hoặc họ được chứng kiến đã được đăng tải trên phần bình luận của bức ảnh, biến tấm ảnh trở thành một diễn đàn lãng mạn với những chuyện tình chia li-tái hợp của các cặp đôi.

"Chúng tôi hẹn hò, chung sống với nhau 1 năm trong lúc học Đại học, tiếp tục giữ mối quan hệ trong 9 năm, sau đó mất liên lạc 9 năm, rồi lại tìm được nhau, đính hôn trong vòng 5 ngày ấy, chờ đợi 5 tháng rồi cưới nhau, ở với nhau đã được 26 năm với 2 đứa con. Chúng tôi bây giờ đã về hưu cả rồi".

“Chúng tôi hẹn hò, chung sống với nhau 1 năm trong lúc học Đại học, tiếp tục giữ mối quan hệ trong 9 năm, sau đó mất liên lạc 9 năm, rồi lại tìm được nhau, đính hôn trong vòng 5 ngày ấy, chờ đợi 5 tháng rồi cưới nhau, ở với nhau đã được 26 năm với 2 đứa con. Chúng tôi bây giờ đã về hưu cả rồi”.

"Tôi cũng gặp vợ mình như thế. Sau đó chúng tôi gặp lại nhau nhiều năm sau tại Nhật. Đúng khoảnh khắc chuyến bay trở về quê nhà cất cánh, tôi biết rằng mình đã thuộc về cô ấy rồi. Phải mất 1 năm sau tôi mới có thể quay trở lại, nhưng tôi đã làm được. Giờ chúng tôi sống ở Nhật, đã cưới nhau và có 2 đứa con."

“Tôi cũng gặp vợ mình như thế. Sau đó chúng tôi gặp lại nhau nhiều năm sau tại Nhật. Đúng khoảnh khắc chuyến bay trở về quê nhà cất cánh, tôi biết rằng mình đã thuộc về cô ấy rồi. Phải mất 1 năm sau tôi mới có thể quay trở lại, nhưng tôi đã làm được. Giờ chúng tôi sống ở Nhật, đã cưới nhau và có 2 đứa con.”

"Những câu chuyện tuyệt vời được khơi gợi bằng sức mạnh của một bức ảnh. Chị gái tôi cũng có một câu chuyện như thế. Patty từng yêu một người lính không quân trẻ tên John vào khoảng giữa những năm 1960. Vì nhiều lý do mà họ phải chia cắt nhau. Hơn 40 năm sau, vào năm 2011, họ gặp lại nhau nhờ mạng xã hội. Họ dự định sẽ gặp nhau khi John ghé qua thị trấn. Patty hôm ấy đang trên đường về từ nơi làm việc, cô ấy dừng lại ở một trung tâm mua sắm để mua vài thứ. Trong lúc đó, John đang trên đường tới thị trấn, dừng lại ở ngay trung tâm mua sắm đó để mua hoa cho Patty. Đúng là định mệnh, xe của họ đỗ đối diện nhau. Cuộc gặp gỡ sau 40 năm của họ lại xảy ra tại bãi đỗ xe ấy. Tới nay hai người đã lấy nhau được hơn 4 năm rồi. Cuộc sống thật sự có nhiều khoảnh khắc tích cực quá phải không?"

“Những câu chuyện tuyệt vời được khơi gợi bằng sức mạnh của một bức ảnh. Chị gái tôi cũng có một câu chuyện như thế. Patty từng yêu một người lính không quân trẻ tên John vào khoảng giữa những năm 1960. Vì nhiều lý do mà họ phải chia cắt nhau. Hơn 40 năm sau, vào năm 2011, họ gặp lại nhau nhờ mạng xã hội. Họ dự định sẽ gặp nhau khi John ghé qua thị trấn. Patty hôm ấy đang trên đường về từ nơi làm việc, cô ấy dừng lại ở một trung tâm mua sắm để mua vài thứ. Trong lúc đó, John đang trên đường tới thị trấn, dừng lại ở ngay trung tâm mua sắm đó để mua hoa cho Patty. Đúng là định mệnh, xe của họ đỗ đối diện nhau. Cuộc gặp gỡ sau 40 năm của họ lại xảy ra tại bãi đỗ xe ấy. Tới nay hai người đã lấy nhau được hơn 4 năm rồi. Cuộc sống thật sự có nhiều khoảnh khắc tích cực quá phải không?”

"Tôi gặp bạn gái cũ năm trước ở trường. Cô ấy là một học sinh trao đổi từ Ba Lan. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại yêu cô ấy, nhưng tôi đã yêu cô. Một năm với cô ấy là quãng thời gian tuyệt nhất trong đời tôi. Tôi yêu mọi thứ về cô. Hiện chúng tôi không còn bên nhau nữa, nhưng vẫn có cách liên lạc với nhau. Sau khi đọc những bình luận và chứng kiến câu chuyện của mọi người, cũng như những lời trích dẫn truyền cảm hứng ấy, tôi quyết định sẽ không từ bỏ cô ấy nữa. Nếu tôi nói rằng tôi yêu cô ấy nhiều như những gì mình nói, vậy tôi sẽ từ bỏ hết những thứ vớ vẩn kia và làm điều mình nên làm. Tôi yêu cô ấy và tôi sẽ không để cô ấy đi mất."

“Tôi gặp bạn gái cũ năm trước ở trường. Cô ấy là một học sinh trao đổi từ Ba Lan. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại yêu cô ấy, nhưng tôi đã yêu cô. Một năm với cô ấy là quãng thời gian tuyệt nhất trong đời tôi. Tôi yêu mọi thứ về cô. Hiện chúng tôi không còn bên nhau nữa, nhưng vẫn có cách liên lạc với nhau. Sau khi đọc những bình luận và chứng kiến câu chuyện của mọi người, cũng như những lời trích dẫn truyền cảm hứng ấy, tôi quyết định sẽ không từ bỏ cô ấy nữa. Nếu tôi nói rằng tôi yêu cô ấy nhiều như những gì mình nói, vậy tôi sẽ từ bỏ hết những thứ vớ vẩn kia và làm điều mình nên làm. Tôi yêu cô ấy và tôi sẽ không để cô ấy đi mất.”

"Chúng tôi hẹn hò hồi Đại học được 1 năm, sau đó mất liên lạc và lại tìm được nhau 25 năm sau đó. Tình yêu luôn có cách trở về bên nhau".

“Chúng tôi hẹn hò hồi Đại học được 1 năm, sau đó mất liên lạc và lại tìm được nhau 25 năm sau đó. Tình yêu luôn có cách trở về bên nhau”.

"Tôi là người Nga, anh là người Mỹ, chúng tôi gặp nhau tại Úc 15 năm về trước trong những hoàn cảnh kì cục, bên nhau một thời gian. Nhưng sau đó tôi chuyển tới sống tại New York, và bất ngờ thay anh lại ở đó. Thế là chúng tôi đã bên nhau được 1 năm kể từ ngày đó. Hôm nay là kỉ niệm 1 năm của chúng tôi, cũng chính là vào lễ tình nhân!".

“Tôi là người Nga, anh là người Mỹ, chúng tôi gặp nhau tại Úc 15 năm về trước trong những hoàn cảnh kì cục, bên nhau một thời gian. Nhưng sau đó tôi chuyển tới sống tại New York, và bất ngờ thay anh lại ở đó. Thế là chúng tôi đã bên nhau được 1 năm kể từ ngày đó. Hôm nay là kỉ niệm 1 năm của chúng tôi, cũng chính là vào lễ tình nhân!”.

"Tôi yêu anh kể từ năm lớp 6. Anh chuyển đến Canada năm 13 tuổi. 17 năm trôi qua, tôi đã lấy chồng. Nhưng khi anh ôm tôi sau chừng ấy năm, tôi cảm thấy như mình được trở về nhà vậy. Tôi li hôn. Và tôi lấy anh. Bây giờ chúng tôi đã có 2 đứa trẻ xinh đẹp. Tôi không thể tưởng tượng cuộc đời sẽ ra sao nếu không có anh. Tình yêu luôn có cách tìm về với nhau."

“Tôi yêu anh kể từ năm lớp 6. Anh chuyển đến Canada năm 13 tuổi. 17 năm trôi qua, tôi đã lấy chồng. Nhưng khi anh ôm tôi sau chừng ấy năm, tôi cảm thấy như mình được trở về nhà vậy. Tôi li hôn. Và tôi lấy anh. Bây giờ chúng tôi đã có 2 đứa trẻ xinh đẹp. Tôi không thể tưởng tượng cuộc đời sẽ ra sao nếu không có anh. Tình yêu luôn có cách tìm về với nhau.”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất