Vòng quanh Thế giới

Cái kết đắng của tội phạm ấu dâm khi bước chân vào chốn lao tù

Chia sẻ

Không cần chờ đến luật pháp, những tội phạm bước vào chốn lao tù với tội danh dâm ô với trẻ em luôn bị xem là "những kẻ đáng nguyền rủa" trong mắt các tù nhân khác. Họ thường bị đánh đập, tra tấn tinh thần hoặc thậm chí là hiếp dâm và giết chết.

Hai ngày qua, thông tin diễn viên hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ với cùng lúc ba tội danh “khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi”, “toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi” và “hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ em” đang khiến dư luận trong nước vô cùng hoang mang. Vụ việc đáng chú ý này đã vô tình thu hút sự quan tâm của người dân đối với tội phạm ấu dâm, đặc biệt nhất là việc người phạm tội sẽ bị pháp luật xử lý ra sao. 

minhbeosaostar0

Theo Biện lý quận Cam, với tất cả các tội danh bị kết án, Minh Béo có thể sẽ đối mặt với bản án tối đa 5 năm 8 tháng. Ngoài ra, sau khi mãn hạn tù, anh sẽ bị trục xuất về Việt Nam và sẽ không bao giờ được quay lại Mỹ.

Đó là về phía luật pháp, cuộc sống còn có những “luật lệ bất thành văn” khác mà không phải ai cũng lường trước được. Lịch sử tội phạm ấu dâm trên thế giới từng chứng kiến nhiều trường hợp người phạm tội dâm ô với trẻ em còn phải gánh chịu những “hình phạt” khắc nghiệt khác từ chính những người bạn tù của họ.

Võ sư Brazil dâm ô với con trai riêng của vợ đến chết bị 20 tù nhân khác hiếp dâm nhiều lần liên tiếp

Daryell Dickson Menezes Xavier là một võ sư Jiu Jitsu (môn võ có xuất xứ từ Brazil, khá giống với Judo của Nhật Bản). Người đàn ông này sống cùng vợ và con trai riêng chưa đầy 2 tuổi của cô tại Taguatinga, ngoại ô Brazil. Vào cuối tháng 3/2014, hắn đã đánh đập và hiếp dâm con trai riêng của vợ mình một cách dã man, dẫn đến cái chết của bé không lâu sau đó. 

hiepdamtreem (4)

Là một võ sư Jiu Jitsu, thay vì dùng sức mạnh của mình giúp ích cho đời, Xavier lại giáng những đòn chí mạng vào con trai chưa đầy 2 tuổi của vợ mình.

Đứa bé được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Anchieta ở Wansbeck nhưng đã qua đời 2 ngày sau đó. Ban đầu, các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân tử vong do té ngã nhưng sau khi điều tra các chứng cứ thu thập được, cảnh sát khẳng định những vết thương trên cơ thể em không hề liên quan đến nguyên nhân này. 

Những vết thương trên người nạn nhân được gây ra bởi những tác động lực rất lớn mà chỉ có những người am hiểu võ thuật như cha dượng của em mới có thể thực hiện được. Ngoài ra, tổn thương ở vùng hậu môn của bé bị nghi ngờ nhiều khả năng do bị lạm dụng tình dục. 

hiepdamtreem (1)

Trong khi cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra thì Xavier đã cùng luật sư riêng của mình ra đầu thú trước pháp luật vào ngày 1/4. Hắn bị tạm giam 30 ngày để phục vụ công tác điều tra. Tại đây, tên này được giam giữ cùng với khoảng 20 tù nhân khác, những người đang rất phẫn nộ khi nghe tội ác mà Xavier đã gây ra trước khi bước chân vào khám.

Cái kết đắng cho người cha dượng vô nhân tính là hắn ta đã bị nhóm tù nhân trên liên tiếp hiếp dâm nhiều lần trong thời gian bị tạm giữ, khiến vùng hậu môn bị tổn thương nghiêm trọng. Sau khi Xavier được các nhân viên y tế khâu lại vết rách ở hậu môn, các tù nhân ở chung trại với hắn vẫn chưa nguôi cơn thịnh nộ, họ xé đứt chỉ may và tiếp tục hiếp dâm hắn ta. Ngoài ra, họ còn để lại trên cơ thể hung thủ máu lạnh vô số những vết thương khác. Đây cũng chính là những thủ đoạn mà hắn đã tước đi mạng sống của đứa bé vô tội.

hiepdamtreem (5)

Nhìn đũng quần đẫm máu của Xavier, người ta cũng đủ hiểu những điều khủng khiếp mà hắn đã phải trải qua để trả giá cho hành động trong quá khứ của mình. Nhiều người tin đây là hình phạt nhân quả dành cho kẻ sát nhân đồi bại.

Cựu cảnh sát Mỹ hiếp dâm trẻ 9 tuổi bị bạn tù giết chết 

Vào tháng 12/2013, cựu cảnh sát hạt Muskegon, Michigan (Mỹ) - Theodore Dyer bị kết án tù chung thân vì tội xâm phạm tình dục mức độ 1 với một bé gái 9 tuổi. Nhưng thủ phạm 66 tuổi đã không ngờ rằng án phạt chung thân của ông lại kết thúc sớm hơn nhiều so với dự kiến. 

audam_aa (2)

Theodore Dyer, cựu cảnh sát 66 tuổi bị kết án chung thân vì hiếp dâm bé gái 9 tuổi.

Chưa đầy một năm sau khi thụ án, Dyer đã bị giết chết bởi Steven Sandison (51 tuổi) - bạn tù của ông. Trước tòa, Sandison giải thích lý do ra tay với Dyer: “Tôi giết hắn ta vì đơn giản hắn ta là một tên ấu dâm”. 

audam_aa (1)

Khi ra tay “xử” bạn tù dâm ô, Sandison đang thụ án tù chung thân cho tội danh giết người vào năm 1991.

Sandison kể lại quá trình sát hại bạn tù: “Đêm hôm đó, hắn ta cứ cố thanh minh tại sao mình lại hiếp dâm nạn nhân, tôi bảo hắn câm mồm lại. Sáng hôm sau, hắn dọn qua phòng giam khác nhưng vẫn không thôi kể lể về đề tài cũ. Hắn có vẻ bự con hơn tôi nhiều nhưng tôi đâu có ngán. Tôi đấm thẳng vào mặt hắn nhiều cú trời giáng. Khi hắn ta ngã gục xuống đất, tôi dùng một sợi dây gần đó siết cổ hắn ta đến chết”. 

Clip Sandison trình bày trước tòa về động cơ giết Dyer:

Thanh niên người Anh hiếp dâm bé gái 13 tuổi bị bạn tù giết chết bằng dao lam 

Vào năm 2012, Mitchell Harrison (23 tuổi) đã bị giết chết tại nhà tù Frankland, Durham (Anh), nơi hắn bị giam giữ vì tội hiếp dâm một bé gái 13 tuổi. Người ra tay “trừ gian diệt ác” chính là bạn tù của hắn - Michael Parr (32 tuổi).

Dated: 02/10/2011 Paedophile Mitchell Harrison, 23, who is believed to be the inmate found dead in his cell at HMP Frankland prison yesterday (Sat), police have confirming the man died of multiple injuries. Two prisoners have been arrested and are facing questioning by Durham Police. Harrison had been jailed in 2009 for a minimum of four-and-a-half years after admitting raping a 13 year-old girl in Cumbria. See story North News

Số phận của Mitchell Harrison (trái) còn thảm hại hơn Xavier khi hắn bị bạn tù Michael Parr (phải) giết chết.

Parr đã tự chế một con dao bằng cách gắn một chiếc dao lam lên cán bàn chải và chém Harrison nhiều nhát cho đến khi hắn ta chết vì mất quá nhiều máu. Thi thể đẫm máu của Harrison được các quản ngục phát hiện sau đó ngay trong phòng giam. Parr bị kết án tử hình sau đó. 

Lời kết

Những trường hợp thủ phạm hiếp dâm trẻ em nhận hình phạt từ chính các bạn tù rất phổ biến trên thế giới. Tội phạm dâm ô với trẻ em được xem là “những kẻ bị nguyền rủa” tại các nhà tù. Họ luôn là đối tượng “xả giận” của các tù nhân khác. Một khi đã bước vào trại giam thì số phận của họ không còn phụ thuộc ở luật pháp nữa mà nằm trong tay các phạm nhân khác.

Hy vọng những câu chuyện trong bài viết này là lời cảnh báo dành cho những công dân vẫn đang mù quáng chạy theo lối sống suy đồi, thiếu lành mạnh.

>>Xem thêm:

Nơi giam giữ Minh Béo là 1 trong 10 nhà tù tồi tệ nhất nước Mỹ?
5 điều nhắn nhủ của mẹ bé gái bị chặt đầu tại Đài Loan
Kẻ chặt đầu bé gái Đài Loan: Giết người để… nối dõi tông đường

Chia sẻ
Tin mới nhất