Vòng quanh Thế giới

Bí ẩn cây có quả hình cô gái khỏa thân chỉ rung lên khi đàn ông chạm vào

Chia sẻ

Không chỉ kỳ lạ mà cây này có thể liên quan đến câu chuyện huyền bí trong Phật Giáo.

Năm 2008, một người dùng có tên Tapas Das đã đăng tải đoạn video về loài cây kỳ lạ được trồng tại Thái Lan lên Youtube gây xôn xao cộng đồng mạng và làm bùng nổ tranh luận có hay không sự tồn tại loại cây này.

Sở dĩ như vậy là vì cây này cho ra giống quả có một không hai, có hình thù y hệt cô gái khỏa thân khiến người xem vô cùng tò mò. Thú vị hơn, loài cây này có tên Nareepol mà theo tiếng Thái “Naree” có nghĩa cô gái hay phụ nữ, còn “pol” có nghĩa là thực vật hay cây và Nareepol có nghĩa là cây phụ nữ.

Cây Nareepol cho ra quả giống y hệt cô gái khỏa thân

Cây Nareepol cho ra quả giống y hệt cô gái khỏa thân.

Người dùng này cũng cho biết rõ thêm, Nareepol được trồng tại tỉnh Phetchabun, phía Bắc Thái Lan cách thủ đô Bangkok khoảng 500 km. Sau khi video được đăng tải ngay lập tức cư dân mạng đổ xô bình luận với nhiều ý kiến khác nhau.

Một số người tỏ ra kinh ngạc về loại cây kỳ diệu.

Một số người tỏ ra kinh ngạc về loại cây kỳ diệu.

Một số người tỏ ra thực sự kinh ngạc về loại cây kỳ diệu này. Số khác cho là không có loại quả như vậy, chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng người trồng đã tạo ra loại quả hình cô gái khỏa thân này bằng ép khuôn. Cư dân mạng cũng đưa ra nhiều tin đồn thú vị về Nareepol rằng cây chỉ rung lên nếu có bàn tay người đàn ông chạm vào còn không có phản ứng nếu đó là phụ nữ.

Một số người cho rằng Nareepol chỉ là kết quả của công nghệ chỉnh sửa.

Một số người cho rằng Nareepol chỉ là kết quả của công nghệ chỉnh sửa.

Một người dùng youtube có tên Guiller Espada tiết lộ đã đến Thái Lan và mua quả khô của được cho là của cây Nareepol. Ban đầu thì người này không tin rằng loại cây này tồn tại nhưng sau khi kết thúc chuyến du lịch Guiller thực sự muốn tìm hiểu về Nareepol một cách khoa học.

Nareepol có thể chứa đựng cả một câu chuyện huyền bí.

Nareepol có thể chứa đựng cả một câu chuyện huyền bí.

Nareepol có thể chứa đựng cả một câu chuyện huyền bí. Theo thần thoại trong Phật giáo của người Thái cũng có một loài cây tên là Nariphon sinh trưởng tại khu rừng Himaphan - một khu rừng bí ẩn nơi các Phật tử sinh sống, 20 năm mới nở hoa kết trái một lần, mỗi lần cho quả trong hình dạng của cô gái trẻ.

Tương truyền Đức Phật tối cao đã dựng cho Bồ tát Vessantara (vốn là một hoàng tử nổi tiếng từ bi từ bỏ quyền lực, tài sản để đi theo đạo Phật), vợ và hai con của ông một túp liều trong rừng để ông an tâm ngồi thiền.

Nariphon trong thần thoại Phật giáo.

Nariphon trong thần thoại Phật giáo.

Nhưng khi vợ ông đi vào rừng hái quả, bà thường xuyên gặp các Phật tử khác trêu ghẹo, quấy nhiễu do họ vẫn chưa thoát được ham muốn nhục dục. Biết được điều này Đức Phật đã tạo ra các Nariphon mọc ra quả có hình thù những cô gái xinh đẹp để đánh lạc hướng những Phật tử kia.

Nariphon chỉ ra quả trong 7 ngày. Đặc biệt những quả này có cơ quan nội tạng giống như người nhưng không có xương và biết nhảy múa. Những Phật tử chưa thoát được trần tục có thể hái về nhưng nếu trong vòng bốn tháng họ không kiềm chế được nhục dục thì sẽ mất hết quyền năng. Tuy nhiên cho đến nay, Nareepol hay Nariphon có thực sự tồn tại hay không vẫn còn là một bí ẩn.

Chia sẻ
Tin mới nhất