Vòng quanh Thế giới

Bé gái 11 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp đến có thai

Chia sẻ

Bé gái 11 tuổi ở Paraguay đã sinh con bằng phương pháp mổ đẻ thành công, sau khi bị chính cha dượng mình cưỡng hiếp.

Bé gái này bị phát hiện mang thai hồi tháng 5 sau khi được mẹ đưa tới khám ở một bệnh viện vì cảm thấy đau bụng. Kết quả kiểm tra cho thấy thai nhi trong bụng em đã được 21 tuần tuổi.

Việc em bé này có thai ngoài ý muốn là kết quả của việc cô bé bị chính bố dượng mình cưỡng hiếp, theo Tổ chức Ân xá Quốc tế.

Hình ảnh: Bé gái 11 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp đến có thai số 1

Paraguay là đất nước có các quy định về việc phá thai nghiêm ngặt nhất thế giới.

Mẹ của em sau khi biết tin này, đã có ý định muốn bỏ thai nhưng Paraguay là đất nước có các quy định về việc phá thai nghiêm ngặt nhất thế giới. Theo đó, quốc gia với phần lớn người dân theo đạo Cơ đốc giáo La Mã quan niệm rằng người phụ nữ chỉ được phép bỏ đứa trẻ nếu tính mạng của họ gặp nguy hiểm.

Các nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng từng khẳng định việc mang thai thường rất có hại đối với các cô gái trẻ do cơ thể các em chưa phát triển hoàn thiện, tính mạng của chúng càng dễ bị đe dọa.

Bất chấp mọi thứ, bé gái vẫn tiếp tục mang thai và sinh hạ một bé gái khỏe mạnh vào hôm nay 14/8. Bác sĩ Mario Villalba tại Bệnh viện Reina Sofia ở thủ đô Asuncion cho biết đứa bé nặng 3,55 kg.

Hình ảnh: Bé gái 11 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp đến có thai số 2

“Bà mẹ đang hồi phục nhanh sau ca mổ”, bác sĩ Mario Villalba nói với đài phát thanh địa phương Radio Cardinal. Ông cho biết, có hai bé gái 12 tuổi và một số thiếu niên cũng đang chờ sinh con tại bệnh viện Reina Sofia.

Mẹ của thai phụ 11 tuổi này bị buộc tội thờ ơ, không quan tâm đến con mình và đồng lõa, trong khi người cha dượng bị buộc tội cưỡng hiếp và lạm dụng trẻ em. 

Bảo Toàn (Theo Mirror)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất