Vòng quanh Thế giới

Bất chấp nguy hiểm lao ra 'hôi' dầu từ chiếc xe chở dầu bị lật, ít nhất 123 người chết

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Rất đông người dân gần 1 tuyến đường cao tốc ở Punjab, Ấn Độ đã bất chấp nguy hiểm lao ra hứng dầu chảy ra từ một chiếc xe chở dầu bị lật. Kết cục, ít nhất 123 người đã thiệt mạng và hàng chục người bị thương trong vụ tai nạn đáng tiếc này.

Theo Aljazeera, ít nhất 123 người đã thiệt mạng và hàng chục người khác đã bị thương sau khi một chiếc xe chở dầu bị lật, bén lửa rồi phát nổ tại đoạn cao tốc gần thành phố Bahawalpur của Punjab, Pakistan.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày hôm nay (25/6) khi rất đông người dân đổ xô ra đường để hứng dầu chảy ra từ chiếc ô tô bị lật, Aljazeera dẫn lời của lực lượng cứu hộ.

Các nguồn tin địa phương khẳng định hầu hết các nạn nhân đều là người dân sống gần khu vực xảy ra vụ tai nạn. Vào thời điểm đó, mọi người đang tranh thủ “hôi” dầu từ chiếc xe gặp nạn.

Hầu hết các nạn nhân đều đang hứng dầu khi vụ nổ xảy ra.

Trong khi đó, CNN cũng dẫn lời cảnh sát địa phương, ông Mohammad Akhtar, cho biết khi chiếc xe phát nổ, rất đông người dân đang tập trung xung quanh để hứng dầu tràn.

Cũng theo CNN, ngoài hơn 120 người thiệt mạng, 130 người khác đã bị thương. Các nạn nhân bị thương đã nhanh chóng được chuyển tới nhiều bệnh viện khác nhau để chữa trị. Riêng tại bệnh viện Victoria ở Bahawalpur, 40 nạn nhân được điều trị đều bị bỏng tới 70%.

“Tình trạng khẩn cấp đã được ban bố tại bệnh viện và chúng tôi đang chữa trị cho các bệnh nhân. Ít nhất 15 người đang trong tình trạng nguy kịch”, bác sĩ Faqeer chia sẻ trên tờ CNN.

Sau vụ tai nạn nghiêm trọng, Thủ tướng Pakistan Muhammad Nawaz Sharif đã bày tỏ sự đau buồn sâu sắc trước những mất mát quá lớn. “Thủ tướng đã trực tiếp chỉ đạo chính quyền địa phương hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ y tế cho các nạn nhân. Ngoài ra, ông cũng bày tỏ sự thông cảm với các gia đình và cầu nguyện cho những nạn nhân đã qua đời”.

Hiện, các nhà chức trách Pakistan đang điều tra nguyên nhân tai nạn. Thông tin từ hiện trường cho thấy xe chở dầu đã đi quá nhanh và lật khi rẽ gấp.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất