Vòng quanh Thế giới

Bạn sẽ làm gì nếu bất ngờ phát hiện 20 triệu đô dưới gầm giường như cô nàng này?

Hoàng Kì
Chia sẻ

Bạn có dám chắc mình vẫn đủ bình tĩnh nếu bỗng một ngày phát hiện cả một kho báu ngay trong nhà mình không?

Hãy tưởng tượng, đây là ngày đầu tiên bạn chuyển đến sống ở một thành phố mới, thuê được một căn hộ tốt và đầy đủ nội thất. Với một người trẻ chuẩn bị khởi nghiệp, bấy nhiêu đã là quá tuyệt vời rồi, còn hạnh phúc gì có thể nghĩ thêm nữa.

Thế nhưng, niềm sung sướng của người bạn này không dừng lại ở một mái ấm đầy đủ, mà món quà cô ấy phát hiện được sau lớp nệm dày cực kì êm ái đã khiến cô phải lặng người, trong thoáng chốc cô đã nghĩ rằng: “Mình chắc chắn là người may mắn nhất quả đất này rồi!”

Bạn có nghĩ ra đấy là gì không? 

…là những bó đô la Mỹ được dồn chặt dưới gầm giường với tổng trị giá khoảng 20 triệu đô.

Chuyện tưởng chừng như chỉ xảy ra trong phim lại là sự thật vừa được ghi nhận ở một căn hộ thuộc khu Westborough, bang Massachusetts, Mỹ.

Nhưng tiếc thay, đó không phải là một khoản tiền trời cho. Theo điều tra của cảnh sát, 20 triệu đô la này bị tình nghi có liên quan đến một đường dây bán hàng đa cấp trái phép đã thu lợi hơn 3 tỉ đô.

Theo Elite Reader, số tiền có thể đã được Cleber Rene Rizerio Rocha, một thanh niên 28 tuổi người Brazil, chủ cũ của căn hộ giấu kĩ để không bị phát hiện khi y bị cảnh sát bắt với tội danh rửa tiền. Theo báo cáo của cảnh sát, họ đã tóm được Rocha tại căn hộ này sau khi điều tra được giao dịch trị giá hơn 2 triệu đô của hắn với một khách hàng. Tuy nhiên, họ đã không phát hiện ra 20 triệu đô được Rocha giấu dưới gầm giường. Chủ nhân của khoản tiền khổng lồ này hiện đang đối mặt với mức án 20 năm tù vì tội danh rửa tiền.

Thế là vỡ mộng ngủ trên đống tiền của cô gái bất ngờ bị tiền ập vào mặt rồi.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất