Vòng quanh Thế giới

Bán nhà đi du lịch vòng quanh thế giới vì… đám cưới hụt

Chia sẻ

Katy Collins, một cô gái bị chồng sắp cưới bỏ rơi khi chỉ còn 1 tháng nữa là cử hành hôn lễ đã có cách đối phó rất riêng với bi kịch của đời mình.

Bạn xem Kill Bill chưa? Cái phim mà đám cưới chẳng hề kết thúc theo chiều hướng tốt đẹp với những lời chúc tụng hay hoa cưới mà lại là một vụ thảm sát đẫm máu. Đừng hiểu lầm, nhân vật sau trong bài có lễ cưới cũng không hạnh phúc nhưng cũng chẳng đến nỗi quá kinh khủng như bộ phim kia, có điều cách mà cô đối mặt với tin không vui lại đặc biệt.

Katy Collins chính là nhân vật chính của chúng ta. Khoảng 4 năm trước Katy đã bị ban trai bỏ ngay trước khi lễ cưới của cặp đôi chỉ còn 1 tháng nữa là tiến hành. Ôm trái tim vụn vỡ đau khổ nhưng thay vì buồn rầu chán nản, vật vã khóc lóc, Katy chọn cách mua vé máy bay đi du lịch giải toả tâm lý.

KatyCollins (1)

Katy Collins bị người yêu cũ bỏ rơi trước khi cưới chỉ 1 tháng.

Trước đây cô gái 30 mơ ước mình sẽ trở được làm việc trong ngành xuất bản in ấn, và để tìm cách xua đuổi sự đau buồn trong tim mình vì gã đàn ông phụ bạc, Katy quyết định từ bỏ công việc PR lương cao, bán nhà, một mình rong ruổi quẩn quanh khắp nơi trên thế giới. Katy đã đặt chân tới Thái Lan, Nepal, Dubai, Ấn Độ, Pháp, Brazil và Argentina. Có lẽ một mình lang thang, tận hưởng sự cô đơn, trải nghiệm ở các đất nước khác, nơi mà chẳng ai biết mình là ai sẽ là cách tốt nhất để hàn gắn trái tim bị tổn thương.

 Cô gái chọn cách tận hưởng cuộc sống thay vì vật vã đau khổ.

Cô gái chọn cách tận hưởng cuộc sống thay vì vật vã đau khổ.

Và dĩ nhiên, những người thân thiết với Katy Collins chẳng một ai ủng hộ quyết định khó hiểu của cô gái này.

“Người ta cứ nghĩ rằng có lẽ tôi chỉ đang điên tiết mà nghĩ không thông, cũng bởi tôi chưa bao giờ đi du lịch một mình bao giờ, nhưng tôi chỉ nghĩ rằng mình đã quyết định đúng. Tôi cần thời gian để rời xa mọi chuyện, rời xa những người biết đến tôi, nhưng mọi chuyện chẳng đến nỗi quá tệ đâu”, Katy chia sẻ.

 Katy chỉ đơn giản là muốn có một thời gian để tìm lại bản thân mình.

Katy chỉ đơn giản là muốn có một thời gian để tìm lại bản thân mình.

Và để ghi lại những trải nghiệm du lịch một mình của bản thân, Katy đã lập một blog cá nhân nhằm chia sẻ chính kinh nghiệm của bản thân ở nước ngoài. Bất ngờ thay, blog này đã trở nên vô cùng nổi tiếng, thậm chí còn có thể sẽ được xuất bản thành sách. Và vào đúng cái ngày đáng lẽ sẽ là kỷ niệm 3 năm ngày cưới của mình, cô gái bản lĩnh đã đặt bút ký vào thoả thuận xuất bản cuốn sách ký sự lang thang.

KatyCollins (1)

Blog du lịch của cô nàng được rất nhiều quan tâm.

“Những người quen biết, thân thiết với tôi bắt đầu đọc blog của tôi, đọc những dòng tôi viết. Họ gửi cho tôi thư điện tử, tin nhắn, nói rằng tôi đã rất dũng cảm khi quyết định từ bỏ mọi thứ như thế. Những người độc thân cũng tìm đến tôi và coi nó như một niềm cảm hứng. Không phải bạn cứ bị đá là phải vật vã đau đớn, bạn có cách khác để khiến mình vui mà”, cô gái bản lĩnh 30 tuổi phát biểu.

Chia sẻ
Tin mới nhất