Vòng quanh Thế giới

Bà chủ cửa hàng bán đồ chơi tình dục: 'Chúng tôi không bán hạnh phúc!'

Theo Mirror
Chia sẻ

Chủ một cửa hàng đồ chơi tình dục đã bật mí những sở thích lạ lùng của các khách hàng và lý do vì sao chẳng bao giờ là quá muộn để mua một món hàng thú vị nào đó từ đây.

Cuộc đời của bà mẹ ba con Faith Attwell đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi cô vô tình mở hòm thư của một người khác và phát hiện cuốn danh mục đồ chơi tình dục. Từ giây phút đó, Attwell đã nảy ra ý định sẽ chuyển sang làm một nghề khác hấp dẫn hơn. Cô từ bỏ công việc marketing đang làm và mở một cửa hàng chuyên bán các “sản phẩm người lớn” tên là Passion tại Cardiff.

dochoitinhduc (7)

Tính đến nay, người phụ nữ 45 tuổi này đã gắn bó với công việc trên hơn 16 năm.

Trả lời phỏng vấn trên trang Wales Online, Attwell đã tiết lộ những trải nghiệm”bá đạo” mà cô từng trải qua trong suốt thời gian điều hành cửa hàng. Dưới đây là 12 trong số đó:

- Khách có được thử hàng trước khi mua?

- Từng có một anh chàng hỏi tôi rằng anh ta có thể thử trước khi mua không. Tôi “đứng hình” mất mấy giây rồi mới đáp lại: “Cái gì cơ? Không, không được đâu anh à!”.

dochoitinhduc (1)

- Độ tuổi của các khách hàng tìm đến cửa hàng là bao nhiêu?

- Người khách trẻ nhất mà tôi từng tiếp là khoảng độ 20 tuổi. Còn người lớn tuổi nhất là một cụ ông 91 tuổi. Mỗi năm ông ấy đều đến đây mua quà cho vợ. Thật là lãng mạn!

dochoitinhduc (2)

- Những yêu cầu “bá đạo” của khách khiến chị nhớ mãi?

- Một khách hàng nam đã gọi điện hỏi chúng tôi có bán tất đã qua sử dụng không. Anh ấy không phải đang nói đến những chiếc tất da nóng bỏng dành cho phụ nữ mà đang thực sự đề cập đến tất đàn ông đã qua sử dụng. Tất nhiên, tôi trả lời là “Không!”

Cũng có người hỏi mua những chiếc quần bằng cao su. Nhưng không phải kiểu quần mà Người Mèo hay mặc mà ý của anh ta là bao cao su.

dochoitinhduc (3)

- Bà chủ đều đã thử qua tất cả các sản phẩm trong cửa hàng?

- Tôi không. Nhưng tôi vẫn có thể tư vấn cho khách hàng thứ tốt nhất dành cho họ.

- Người ta nghĩ bà chủ một cửa hàng bán “đồ chơi người lớn” chắc hẳn phải là một “nữ hoàng khiêu dâm”? 

- Những người đàn ông biết tôi làm nghề này đều sẽ nghĩ như thế. Thỉnh thoảng tôi cũng muốn mình trở thành cái mà người ta nghĩ nhưng tôi cho là để điều hành một cửa hàng thế này thì cần cái đầu nhiều hơn”.

- Hầu hết khách hàng của cửa hàng là nữ?

- Khách hàng của chúng tôi có khoảng 70% là nữ. Ngoài ra, một lượng lớn nữa là các cặp đôi.

- Cửa hàng có chính sách khách hàng thân thiết như các siêu thị không?

- Có chứ. Nếu khách hàng mua hàng có hóa đơn trị giá từ 200 bảng (6,3 triệu đồng) trở lên thì sẽ được giảm giá 10 bảng (315 nghìn đồng). Nhưng chúng tôi không có số hotline tư vấn miễn phí vì bọn trẻ tuổi teen suốt ngày gọi đến nói những điều xằng bậy.

dochoitinhduc (5)

- Trẻ em có được vào cửa hàng?

- Không, chúng tôi không để trẻ em vào cửa hàng, kể cả khi chúng được bố mẹ dắt theo.

- Cửa hàng từng tiếp đón những vị khách đặc biệt nào?

- Tôi còn nhớ một góa phụ lớn tuổi từng đến đây mua chiếc máy rung đầu tiên trong đời mình. Sang năm sau, bà ấy trở lại mua một chiếc mới và nói với tôi rằng chiếc máy đã thay đổi cuộc đời bà.

Ngoài những vị khách bình thường, cửa hàng chúng tôi còn đón tiếp rất nhiều người nổi tiếng trên truyền hình, những nhà thiết kế, người mẫu, vũ công…

dochoitinhduc (4)

- Hành vi của khách hàng đến cửa hàng thế nào?

- Từng có một anh chàng đi vào phòng thay đồ cùng bạn gái. Bạn biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đúng không? Nhưng không phải ai cũng chấp nhận được việc đó. Có hai cô gái đi vào sau đó, họ không phải người bản địa và họ cho là làm “chuyện ấy” ngay trong cửa hàng thì thật là kinh tởm. Thế là họ bỏ đi và lầm bầm những lời chỉ trích. Tôi bèn nói với theo “Nếu các chế không thích “chuyện ấy” thì đâu cần phải đến đây!”

“50 sắc thái” là một hiện tượng đối với ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi tình dục?

- Cuốn sách best-seller này khiến mọi thứ trở nên “điên loạn” hơn bao giờ hết. Nhiều món đạo cụ trong sách đã trở thành hàng “hot” ngoài đời thực.

dochoitinhduc (6)

- Kích cỡ đóng vai trò như thế nào trong các sản phẩm đồ chơi tình dục? 

- Nhiều người có lẽ sẽ bất ngờ khi tôi tiết lộ rằng những chiếc máy rung nhỏ, khiêm tốn lại chính là những sản phẩm bán chạy nhất. Không một thứ nào ở đây có thể thay thế con người, chúng chỉ mang tính chất hỗ trợ. Chúng tôi không bán hạnh phúc mà chỉ giúp khách hàng “sung sướng” hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Mirror

Tin mới nhất