Vòng quanh Thế giới

18 khoảnh khắc thế giới tuần qua

Chia sẻ

Cùng xem lại những tin tức thế giới tuần qua với chùm ảnh sau.

anhthegioithang12 (1)

Một cậu bé thả bóng bay ở sân vận động Olympic Tae Kwon Do, thuộc Faliro, Hy Lạp. Đây cũng chính là ngôi nhà chung cho hàng trăm người tị nạn đang lưu lạc tại Hy Lạp.

anhthegioithang12 (2)

Mẹ của nạn nhân Tín Nguyễn trong vụ xả súng tại bang San Bernardino hôm 2/12, gục khóc trước quan tài con gái trong lễ tang diễn ra ngày 12/12.

anhthegioithang12 (3)

Các nhân viên an ninh đeo mặt nạ chống khí gas sau khi một số nhà hoạt động chống đối chính phủ Kosovo tung bình gas gây nhiễu loạn phiên họp nội các đang diễn ra tại thủ đô Pristina ngày 14/12.

anhthegioithang12 (4)

Tàu vũ trụ Soyuz TMA-19M mang theo các du hành gia Timothy Peake (người Anh), Yuri Malenchenko (người Nga) và Timothy Kopra (người Mỹ) lên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) tại sân phóng tàu vũ trụ Baikonur, Kazakhstan hôm 15/12.

anhthegioithang12 (5)

Mưa sao băng hôm 12/12 tại đồi Elva, thung lũng Maira gần Cuneo, phía bắc nước Ý/

anhthegioithang12 (6)

Những hạt mưa rơi ở một chợ Giáng sinh tại Frankfurt, Đức.

anhthegioithang12 (7)

Trong khi ở Châu Âu đang trong mùa tuyết lạnh, nước Úc lại hừng hực đón Giáng sinh với nhiệt độ 42 độ C. Người dân và khách du lịch nhảy xuống biển để bơi cho mát tại . Henley, phía nam Adelaide, Úc.

anhthegioithang12 (8)

Những người ủng hộ tổng thống Alexandre-Ferdinand Nguendet của Cộng hòa Trung Phi xuống đường biểu tình đòi tiếp tục tiến hành bỏ phiếu bầu cử sau một thời gian dài trì hoãn.

anhthegioithang12 (9)

Tổng thống Nga Putin trong buổi họp báo cuối cùng của năm. Ông trả lời phỏng vấn về tình hình quan hệ với Thổ Nhĩ Kỳ sau vụ bắn rơi máy bay quân sự hồi tháng trước, bình luận về cuộc bầu cử tại Mỹ và có lời khen ngợi ứng cử viên tỷ phú Donald Trump “là một ứng cử viên sáng giá cho chức Tổng thống Mỹ với nhiều màu sắc và rất tài năng”.

anhthegioithang12 (10)

Buổi tranh luận của các ứng cử viên Tổng thống Mỹ diễn ra tại Las Vegas hôm 15/12. Nhiếp ảnh gia đã ghép từ 7 góc chụp khác nhau để tạo nên bức ảnh này.

anhthegioithang12 (11)

Các cặp đôi trao nụ hôn và cái ôm thật chặt khi các lính thủy trở về cảng Norfolk, Virginia, Mỹ sau 8 tháng ngoài khơi.

anhthegioithang12 (12)

Các chiến sĩ đặc công Trung Quốc luyện tập ngoài tuyết dù nhiệt độ đã xuống dưới mức 0.

anhthegioithang12 (13)

Một người đàn ông đang giữ đầu một chú chồn để tiến hành cạo lông tại Nanzhuang, Trung Quốc. Hơn 60 hộ dân trong làng sống bằng nghề nuôi chồn lấy lông và bán đi khắp thế giới.

anhthegioithang12 (14)

Martin Shkreli - giám đốc một công ty dược phẩm Mỹ bị bắt vì tội chiếm dụng hàng triệu đô la Mỹ. Trước đó hắn là kẻ bị căm thù nhất nước Mỹ khi đẩy giá bán thuốc điều trị AIDS lên cao ngất nhắm tư lợi.

anhthegioithang12 (15)

Huấn luyện viên thú tại công viên “đọ lưỡi” cùng một chú gấu tại Ussuriysk, Nga. Đây là một trong nhiều con thú được cứu sống khỏi sở thú bị ngập lụt đầu năm nay.

anhthegioithang12 (16)

Deng Guiliang, người đàn ông béo nhất Trung Quốc, nặng hơn 260 kg, đang được các bác sỹ kiểm tra trước khi tiến hành phẫu thuật giảm mỡ.

anhthegioithang12 (17)

Nhà khảo cổ học ở Madrid đang kiểm tra một xác ướp có từ thế kỷ 18 vừa mới được khai quật tại đảo Canary, Tây Ban Nha.

anhthegioithang12 (18)

Một công nhân lò than kiệt sức ngủ thiếp ngay tại một lò than tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất