Sắc màu Cuộc Sống

Thấy vợ đánh con khóc rồi ngủ tiếp, chồng lấy dao đâm vợ nhiều nhát đến tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy cháu K. khóc thì Tiến gọi Tươi dậy để dỗ con. Tươi dậy chửi, đánh con rồi ngủ tiếp. Thấy vậy, Tiến nổi cơn tức giận, Tiến lấy dao trên kệ bếp đến chỗ Tươi đang ngủ bất ngờ đâm nhiều nhát khiến chị Tươi tử vong.

Theo báo PLO, TAND tỉnh Khánh Hòa vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Minh Tiến (SN 1985, Nha Trang) về tội giết người.

Tuy nhiên, sau khi thẩm vấn Tòa đã quyết định trả hồ sơ cho Viện kiểm sát yêu cầu điều tra làm rõ một số vấn đề mà không thể bổ sung tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, Tiến và chị Nguyễn Thị Ngọc Tươi sống như vợ chồng và có một con chung là cháu K. (SN 2016).

Nguyễn Minh Tiến tại tòa. Ảnh: PLO.

Tối ngày 22/6, Tiến và Tươi cãi nhau về việc Tươi đánh cháu K. Sau đó, Tiến sử dụng ma túy, còn Tươi và cháu K. đi ngủ trên nệm đặt trên nền nhà. Đến khoảng 3h sáng, cháu K. khóc thì Tiến gọi Tươi dậy để dỗ con. Tươi dậy chửi, đánh con rồi ngủ tiếp.

Trong lúc tức giận, Tiến lấy dao trên kệ bếp đến chỗ Tươi đang ngủ bất ngờ đâm nhiều nhát cho đến khi Tươi nằm bất động.

Gây án xong, Tiến đem con gửi người thân, sau đó gọi điện thoại cho cha nói rõ mọi chuyện.

Báo Công Lý thông tin, trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo khai chung sống với bị hại (sinh ngày 21/6/2000) và sinh ra con chung (sinh ngày 11/3/2016), giấy khai sinh chỉ ghi tên mẹ.

Như vậy, việc bị cáo khai như trên có dấu hiệu của hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Cho rằng ngoài tội giết người mà VKS đã truy tố, bị cáo còn có dấu hiệu phạm tội khác nên HĐXX tuyên trả hồ sơ để điều tra, khi làm rõ dấu hiệu tội phạm sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất