Sắc màu Cuộc Sống

'Thầy phong thủy' nói gì sau việc hiến kế di dời 40 quả cầu bằng đá phía trước cửa SVĐ Mỹ Đình?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Về những quả bóng bị xích trước sân bóng, anh Thọ cho biết, chúng tạo cảm giác gò bó và gây tâm lý không thoải mái cho cả người đá bóng lẫn người hâm mộ khi đến đây. Dù đây là tình tiết nhỏ nhưng bản thân anh thấy có chút gì đó ảnh hưởng.

Theo báo Đất Việt thông tin, “thầy phong thủy” thuyết phục được các lãnh đạo VFF đồng ý di dời 40 quả cầu bằng đá phía trước cửa sân Mỹ Đình đang gây “bão” này có tên là Kiều Đức Thọ, đến từ Hà Nội và hiện đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Thầy phong thủy Kiều Đức Thọ và HLV Park Hang Seo.

Anh Đức Thọ cho biết lí do khiến anh đứng ra hiến kế di dời 40 quả bóng xích tại SVĐ Mỹ Đình trước trận bán kết lượt về vừa qua của đội tuyển Việt Nam.

Theo anh Thọ, qua việc nghiên cứu của bản thân, anh nhận thấy, qua các số liệu tự thống kê liên quan đến kết quả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam từ khi SVĐ Mỹ Đình được xây dựng vào năm 2003 cho đến nay, anh Đức Thọ đã nhận thấy một số điểm bất ổn tại khu vực này. Trong đó, những trận knock-out mang tính quyết định thì các trận đấu của đội tuyển Việt Nam đều chỉ hòa hoặc thua, dù cho năng lực của các cầu thủ không hề tệ.

Về những quả bóng lại bị xích ở trước sân bóng, anh Thọ cho biết, chúng tạo cảm giác gò bó và gây tâm lý không thoải mái cho cả người đá bóng lẫn người hâm mộ khi đến đây. Dù đây là tình tiết nhỏ nhưng bản thân anh thấy có chút gì đó ảnh hưởng đến kết quả các trận đấu.

Nguồn: báo Đất Việt.

Theo Trí Thức Trẻ thông tin, sau khi ý kiến của mình được các lãnh đạo lắng nghe và thực hiện, anh Thọ đã thức tới khuya để ra tận sân Mỹ Đình chứng kiến việc di dời 40 quả cầu bằng đá.

“Đêm 5/12, bóng xích được cẩu đi, cảm ơn mọi người đã lắng nghe việc này. Có rất nhiều vấn đề trên thế giới này, chúng ta không thể giải quyết. Chỉ cần mỗi người có niềm tin tích cực làm tốt phần việc của mình, làm tốt phần việc mà mình yêu thích, như vậy đã quá tuyệt vời”, báo này dẫn lời anh Thọ

Những quả bóng được di dời ngay trong đêm. Ảnh: báo Đất Việt.

Mặc dù vậy anh Đức Thọ khẳng định, ý kiến về phong thủy chỉ là tiểu tiết chứ không phải yếu tố quyết định hoàn toàn đến kết quả trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất