Sắc màu Cuộc Sống

Thầy Park Hang Seo khiến NHM nghẹn ngào khi nói cảm ơn bằng tiếng Việt quyết vô địch AFF Cup 2018

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vị HLV trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Việt Nam bằng tiếng Việt và bày tỏ quyết tâm hướng tới thành công ở AFF Cup 2018.

“Tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới nhân dân Việt Nam, người hâm mộ Việt Nam đã dành sự quan tâm và tình yêu rất lớn cho chúng tôi. Chúng tôi đã mơ đến ngày đeo huy chương đồng về nước để làm vui lòng quý vị nhưng thật tiếc là thất bại. Chúng tôi hi vọng rằng thất bại này sẽ là động lực, bài học lớn để giúp chúng tôi thành công trong các giai đoạn tiếp theo đặc biệt là AFF Cup sắp tới”, HLV Park Hang Seo phát biểu trong lễ vinh danh tại sân vận động Mỹ Đình tối 2/9.

Ông kết thúc phần chia sẻ của mình bằng câu “Xin cảm ơn” bằng tiếng Việt.

HLV Park Hang Seo tại lễ vinh danh đội tuyển Olympic Việt Nam tối 2/9 vừa qua. Ảnh: Zing.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam là những người cuối cùng lên sân khấu nói về thành công của đoàn thể thao Việt Nam nói chung và đội tuyển Olympic Việt Nam nói riêng tại ASIAD 18.

“Em ghi được bàn thắng cũng nhờ nỗ lực toàn đội. Khi ghi bàn em thấy rất vui và hạnh phúc vì từ lâu rồi em mới ghi bàn cho đội tuyển. Bàn thắng đó giúp em giải tỏa và đá tốt hơn”, Văn Toàn kể lại khoảnh khắc sút tung lưới Olympic Syria ở vòng tứ kết, giúp Olympic Việt Nam lần đầu lọt top 4 đội mạnh nhất ở giải đấu bóng đá lớn nhất châu lục.

Cùng với đó, chàng tiền vệ mang áo số 16 Trần Minh Vương- ngươi đã ghi dấu ấn rất đậm bằng cú sút phạt siêu phẩm trong trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc phát biểu: “Em cảm ơn người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ bọn em. Em thực sự rất vui và hạnh phúc khi được chơi bóng cùng các anh, các bạn. Sau bàn thắng ấy, cũng có sự tiếc nuối khi em và mọi người không thể vào đến trận chung kết”.

“Tập thể Olympic Việt Nam đã cố gắng đến trận cuối cùng. Việc giữ sạch lưới tới 5 trận là sức mạnh tập thể, do sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban huấn luyện và sự cố gắng của tất cả anh em trong đội. Em tự hào có cơ hội đứng trong hàng ngũ như thế”, thủ môn Bùi Tiến Dũng kết lại phát biểu của hai đồng đội.

Hôm nay 3/9, các tuyển thủ Olympic Việt Nam sẽ trở về địa phương và chuẩn bị cho các trận đấu của CLB khi Cúp Quốc gia và V-League trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất