Sắc màu Cuộc Sống

Thầy mo rút dao đâm con trai tử vong trong cơn say rồi hoảng loạn định ăn lá ngón tự tử

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ bộc phát, Vi Đình Hoa đã lấy dao đoạt mạng con trai đầu của mình. Nguyên nhân được thầy mo này giải thích là do say nên không kiềm chế được bản thân.

Ngày 14/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với bị cáo Vi Đình Hoa (SN 1958, trú tại xã Mậu Đức, huyện Con Cuông, Nghệ An) về tội Giết người.

Bị cáo Hoa tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào hồi 18h ngày 1/12/2018, Vi Đình Hoa (làm nghề thầy mo) cùng vợ và 2 đứa cháu ngồi ăn cơm. Thời điểm này, vợ chồng Hoa xảy ra xích mích nên người đàn ông này đấm vào mặt vợ.

Lúc sau, anh Vi Đình T. (SN 1978, con trai đầu vợ chồng Hoa) cùng vợ đi xe máy đến chơi. Thấy mẹ bị đánh, anh lớn tiếng với ông Hoa, khuyên ông uống ít rượu để mẹ và gia đình đỡ khổ.

Do tức giận, Hoa tiến về phía đầu giường lấy con dao rồi đâm một nhát vào người con trai. Thấy vậy, mọi người lập tức đưa anh T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh T. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ông Vi Đình Hoa trong lúc hoảng loạn đã định tìm lá ngón tự tử nhưng được gia đình và hàng xóm can ngăn. Sau đó, ông đã đến cơ quan cảnh sát điều tra đầu thú và khai báo sự việc.

Tại phiên tòa, Vi Đình Hoa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Bị cáo cho rằng do say nên không kiềm chế được bản thân nên mới ra tay với con trai mình.

Vợ anh T. và người mẹ đều đứng dậy mong HĐXX giảm nhẹ tội cho bị cáo Hoa và không yêu cầu bồi thường dân sự. Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Vi Đình Hoa 15 năm tù về tội Giết người.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất