Sao & Đời Sống

Thấy 'hot girl' Bella được tài xế cho đi nhờ ô tô, thanh niên rảnh rỗi livestream mắng chửi tục tĩu khiến dân mạng sôi máu

Vương Phi
Chia sẻ

Thấy Bella được một người lái xe tải cho đi nhờ, một chàng thanh niên "rảnh rỗi sinh nông nổi" đã không ngừng chửi bới cô bằng ngôn từ tục tĩu, chế giễu người tài xế xe tải và còn livestream, công khai clip này lên mạng khiến dân mạng dậy sóng.

“Hot girl” Bella chắc chắn không phải là cái tên xa lạ đối với cộng đồng mạng. Cô từng nổi tiếng là người “quỵt tiền chuyên nghiệp”, hay gây sự cãi vã và mới đây nhất là bỏ bê, ngược đãi con trai ruột.

Dù vướng phải vô số lùm xùm nhưng mới đây, khi xuất hiện trên phố, hình ảnh Bella lại khiến nhiều người thấy tội nghiệp. Cô gầy nhom, ốm yếu. Khi được một tài xế xe tải cho đi nhờ đoạn đường, cảnh tượng Bella leo lên xe có chút khó khăn, vóc người nhỏ thó khiến người khác phải chạnh lòng.

Những lùm xùm cũ đã qua đi. Giờ đây, khi mọi người không muốn nói tới Bella nữa thì bất ngờ, một chàng thanh niên khi vừa nhìn thấy cô đã không ngừng gọi tên rồi chửi bới, thóa mạ bằng ngôn từ tục tĩu.

Clip Nam thanh niên liên tục chửi bới Bella một cách vô cớ.

Bella cố tình phớt lờ, ngồi yên trên xe và không hề quay đầu nhìn về phía người thanh niên đang mắng chửi cô. Tuy nhiên, thái độ “tảng lờ” này không khiến chàng trai kia nản lòng. Trái lại, anh tiếp tục chửi bới cô nhiều hơn và quay sang, mỉa mai cả người lái xe tải đang cho Bella đi nhờ xe.

Trông mày tao biết là Bella rồi…'Hot girl' Bella hôm nay lại đi xe sang thế… Thằng công (container) chứng tỏ cũng dở hơi mới cho nó lên xe… Bella à Bella, Beo la tao gặp ở đường tao cho thành bèo luôn“, nam thanh niên lớn tiếng trên đường.

Không chỉ vô cớ mắng chửi Bella, nam thanh niên này còn livestream rồi tung clip lên mạng. Hành động này của anh khiến dân mạng tỏ ra phẫn nộ và không ngừng ném gạch đá về phía chàng trai rảnh rỗi.

“Rảnh quá đây mà, đúng là nhàn cư vi bất thiện”, bạn T.L chia sẻ.

“Anh này rảnh thì làm việc khác đi, về nhà ngủ còn hơn đi ra đường làm ba cái chuyện gây khẩu nghiệp”, một thành viên khác viết.

“Hot girl” Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà, sinh năm 1986, quê ở Hải Dương, được nhiều người biết đến vì thường “quỵt tiền” xe ôm, taxi, chủ quán nước, nhà nghỉ…

Hồi đầu tháng 7, Bella phải nhập viện tâm thần để điều trị sau khi có những dấu hiệu “hanh hạ” cậu con trai một tuổi

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất