Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo Tiểu học ở Sài Gòn đánh và tát học sinh vì nói chuyện riêng, thiếu bài… gây bức xúc

Minh Mẫn
Chia sẻ

Nhiều phụ huynh học sinh bức xúc về việc con họ bị 1 thầy giáo chủ nhiệm đánh, tát vì thiếu bài, nói chuyện riêng

Sự việc xảy ra tại trường Tiểu học Lương Thế Vinh, phường 8, quận Gò Vấp.

Ngày 2/10, nhiều phụ huynh có học sinh học tại trường Tiểu học Lương Thế Vinh cho biết rất bức xúc về việc thầy giáo chủ nhiệm lớp 5/2 Nguyễn Phú Quốc đánh và tát học sinh học tại lớp 5/2 vì những lý do trên trời.

Trường Tiểu học Lương Thế Vinh.

Chị L. phản ánh: “Con tôi bị bệnh ngày 26/9, tôi đã nhắn tin xin thầy giáo cho con nghỉ học và thầy đồng ý. Đến ngày 28/9 con đi học về trong tâm lý sợ hãi, con nói bị thầy tát do không làm bài tập kiểm tra.

Bài đó làm trong ngày con tôi nghỉ bệnh, dù cháu đã mượn vở bạn để chép bài nhưng thiếu bài kiểm tra đó nên bị thầy đánh”.”, chị L. bức xúc.

Một số phụ huynh khác cho hay, những lý do thầy Quốc đánh học sinh là thiếu bài, nói chuyện riêng….

Nhiều phụ huynh đưa con em đến trường.

Trong khi đó, bà Vũ Thị Sen - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lương Thế Vinh xác nhận trường đã nhận 1 số phản ánh từ phụ huynh học học.

“Thầy Quốc cũng đã thừa nhận hành vi đánh tát học sinh. Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật đối với giáo viên này”, bà Sen nói.

Trao đổi qua điện thoại với PV, ông Nguyễn Thanh Thủy - Trưởng phòng GD&ĐT quận Gò Vấp xác nhận có sự việc trên. Hiện tại, Phòng đang làm việc với Trường Tiểu học Lương Thế Vinh để đưa ra hình thức xử lý với giáo viên trên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất